FANDOM

BalrogBattlePlansComponent

ซีรีส์ BALROG เป็นซีรีส์อาวุธ anti-zombie ที่สอง ใน Counter-Strike Online หลังจาก ซีรีส์ SKULL อย่างไรก็ตาม มันไม่เหมือนกับซีรีส์ SKULL ซึ่งพัฒนาโดยรัฐบาล อาวุธจากซีรีส์ BALROG ได้รับการพัฒนาจาก สถาบันวิจัย Aegis ด้วยวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ การต่อสู้กับเหล่าซอมบี้

อาวุธจากซีรี่ย์ BALROG สามารถสร้างความเสียหายต่อศัตรูด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ชื่อว่า Balrog Charging System อาวุธบัลร็อกเหล่านี้ เป็นที่รู้จักกันว่าสามารถยิงเป็นระเบิดเพิ่มความเสียหายแก่ศัตรูหลังจากยิงอย่างต่อเนื่อง ระบบใหม่นี้ ไม่สามารถเข้ากันได้กับซีรีส์ SKULL ดั้งเดิม ตามเทคโนโลยีใหม่ สถาบันวิจัย Aegis ได้สร้างกระสุนพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อเป็นคู่แข่งกับกระสุน AZ (Anti-Zombie) ของซีรี่ย์ SKULL กระสุนของซีรีส์ BALROG คือกระสุน AHE (Aegis High-Explosive)

จนถึงขณะนี้ มีอาวุธ 6 ชนิด ในซีรี่ย์ BALROG:

Balrog1
บทความหลัก: BALROG-I

BALROG-I เป็นปืนพกบรรจุกระสุน 10 นัด ด้วยกระสุน .50AE AHE และมีพลังโจมตีสูงสำหรับปืนพก ติดตั้งด้วย Balrog Charging System ซึ่งต้องปั้มกระสุน grenade launcher ไฟด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้เกิดเอฟเฟคเผาไหม้ศัตรูไปเรื่อยๆ

Balrog3
บทความหลัก: BALROG-III

BALROG-III เป็นปืนกลมือ ที่ดัดแปลงมาจาก H&K MP5K PDW และติดตั้งด้วย Balrog Charging System มันบรรจุกระสุน 30 นัด ด้วยกระสุน 9mm AHE ติดตั้งด้วยกล้องเล็งที่เล็งได้ไม่ไกลมาก เมื่อยิงติดต่อกันครบ 15 นัด กระสุนระเบิดจะเปิดการใช้งาน และยิงด้วยกระสุนสำรองแทนที่จะเป็นกระสุนภายในปืน

Balrog5
บทความหลัก: BALROG-V

BALROG-V เป็นไรเฟิลจู่โจมที่ดัดแปลงมาจาก H&K G36C ใน Counter Strike Online และติดตั้งด้วย Balrog Charging System มันบรรจุกระสุน 30 นัด ด้วยกระสุน 5.56mm AHE มันติดตั้งกล้องเล็งสำหรับการต่อสู้ระยะไกล กระสุนระเบิดที่มีพลังโจมตีรุนแรง จะเปิดใช้งานหลังจากยิงไปที่เป้าหมายเดิมอย่างต่อเนื่อง

Balrog7
บทความหลัก: BALROG-VII

BALROG-VII เป็นปืนกลที่ดัดแปลงมาจาก M60E4 และติดตั้งด้วย Balrog Charging System มันบรรจุกระสุน 120 นัด ด้วยกระสุน 7.62mm AHE มันติดตั้งกล้องเล็งเพื่อการต่อสู้ระยะไกล มันจะยิงกระสุนระเบิดออกมาทุกๆการยิงต่อเนื่อง 10 นัด

Balrog9
บทความหลัก: BALROG-IX

BALROG-IX เป็นถุงมือ  ที่ติดตั้ง Balrog Charging System มันมีระยะโจมตีที่น้อย แต่สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงต่อซอมบี้ มันสามารถสร้างความเสียหายด้วยระเบิด โดยโหมดการโจมตีที่สอง และมีพลัง knock-back ระดับปานกลาง

BalrogXI
บทความหลัก: BALROG-XI

BALROG-XI ดัดแปลงมาจาก ลูกซอง 7 นัด XM1014 พัฒนาโดย สถาบันวิจัย และติดตั้งด้วย Balrog Charging System เมื่อยิงอย่างต่อเนื่อง 4 นัด จะชาร์จเป็นกระสุนระเบิด 1 นัด สามารถเก็บได้สูงสุด 7 นัด และยิงออกไปเป็นไฟสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและวงกว้าง

ไอเท็มคราฟEdit

ระดับ วัสดุ
A A-BalrogBattlePlans
S S-BalrogBattlePlans
ชิ้นส่วน

BalrogBattlePlansComponent

  • เกาหลีใต้: 1000 points (1 วัน), 10,000 points (10 วัน)
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 1000 points (1 ชิ้น)
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 1000 points (1 ชิ้น)
  • อินโดนีเซีย: 3000 (1 ชิ้น), 30,000 (10 ชิ้น)

ซีรีส์ BALROG สีฟ้าEdit

หลังจากอัพเดทวันที่ 24 กรกฎาคม 2014 ของเกาหลีใต้ BLUE Edition พิเศษ ของซีรีส์นี้ สามารถได้รับจากกิจกรรม Find the Zombies ไม่มีข้อแตกต่างระหว่างซีรีส์นี้ กับซีรีส์ดั้งเดิม ยกเว้นสี

Balrog1 blue Balrog3 blue Balrog5 blue Balrog7 blue Balrog9 blue Balrog11 blue

Counter Strike Online China BALROG BLUE Series Trailer-0

  • Balrog เป็นตัวละครสมมติที่ปรากฏในเรื่อง J. R. R. Tolkien's Middle-earth legendarium
  • ซีรี่ย์นี้มีกระสุนระเบิดเป็นคุณสมบัติพิเศษ
  • อาวุธเหล่านี้ มีสีแดง สีดำ และสีขาว ส่วนสำหรับ BLUE Edition มีสีฟ้า สีดำ และสีขาว
  • อาวุธเหล่านี้ยิงทะลุได้ 2 วัตถุ ยกเว้น BALROG-III และ BALROG-XI
  • อาวุธจากซีรี่ย์นี้ มีรูป Balrog ติดอยู่ข้างกระบอกปืน
  • เป็นซีรีย์อาวุธแรกใน Counter-Strike Online ที่มี 2 สีที่แตกต่างกัน (แดง และ ฟ้า)
  • BALROG-III เป็นเพียงอาวุธเดียวที่ไม่ต้องใส่กระสุนเมื่อเปิดใช้งาน Balrog Charging System คล้ายกับ Janus Transformation System
  • ซีรี่ย์ BALROG BLUE จะใช้แสงกระพริบปากกระบอกปืนจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม แม้ว่าบางอาวุธจะใช้เหมือนกับ Ethereal แต่เป็นสีฟ้า อย่างเช่น BALROG-IX และ BALROG-V

ลิงก์จากภายนอกEdit

ดูเพิ่มเติมEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23