FANDOM

Zombie original 1
Zombie mutation
Zombie hero
Zombi4

โหมดซอมบี้ เป็นซีรี่ย์โหมด Zombie Infection ที่ปรากฏใน Counter-Strike Online หรือเรียกว่า โหมดซอมบี้ PvP (Player vs Player):

Tooltip zombie Tooltip zombie2 02 Tooltip zombie3 01 Tooltip zombie4 01

การปฏิรูปโหมดซอมบี้Edit

หลังจากวันที่ 18 ธันวาคม 2014 อัพเดทของเกาหลีใต้ มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในโหมดซอมบี้:

ปรับปรุงวิธีการให้คะแนน
  • ฆ่าซอมบี้อย่างถาวร (Zombie Hero): 3 คะแนน
  • ฆ่าซอมบี้แบบทั่วไป (Zombie Hero): 3 คะแนน
  • เอาชีวิตรอดเล่นเป็นมนุษย์: 7 คะแนน
  • Assist ฆ่าซอมบี้: 1 คะแนน
  • ผู้เล่นซอมบี้จะได้รับคะแนน ขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ได้รับ
จำนวนของ Host Zombie ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นในห้อง
  • Host Zombie 1 ตัว: 1-7 ผู้เล่น
  • Host Zombie 1-2 ตัว: 8-10 ผู้เล่น
  • Host Zombie 2 ตัว: 11-17 ผู้เล่น
  • Host Zombie 2-3 ตัว: 18-20 ผู้เล่น
  • Host Zombie 3 ตัว: 21-32 ผู้เล่น
เปลี่ยนแปลงระบบบางส่วน
  • พลังชีวิตที่น้อยที่สุดของซอมบี้ คือ 1000
  • เอฟเฟคของ Excellent Genes จะเป็น 70% แทนที่ 90%
  • พลังเกราะ จำนวนถูกต้อง หลังจากการติดเชื้อ
  • ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 1 วินาที หลังจากกลายเป็นซอมบี้
  • เพิ่มประสิทธิภาพของ อาวุธระยะประชิด และเอาไอเท็ม Bloody Blade ออกไป

HonorEdit

ภารกิจ คำอธิบาย งาน
Zombiehunter
[Zombie Hunter]
ท่านสุภาพบุรุษ พวกเราจะต้องฆ่าพวกซอมบี้ โดยไม่มีร่องรอย ถ้าคุณไม่อยากจะมีความรู้สึกเสียใจใดๆ ไม่มีความเมตตา ควรจะได้รับ ถ้าคุณคือนักล่าซอมบี้ตัวจริง ฆ่าซอมบี้ 5000 ตัวในโหมด Zombie 1: Original/Zombie 2: Mutant/Zombie 3: Hero/Zombie 4: Darkness
Survivor medal
[Master of Survival]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณสามารถไม่ยอมแพ้ต่อใคร แม้คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยาก เมื่อกำลังฆ่าซอมบี้เหล่านั้น! การเอาชีวิตรอดคือกุญแจสู่ความสำเร็จ! Master of survival คือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่นี่ เอาชีวิตรอดโดยเป็นมนุษย์ในโหมดซอมบี้ 5000 ครั้ง (1, 2, 3, 4)
Darwin
[Evolutionist]
การวิวัฒนาการ คือความจริง ผู้เล่นซอมบี้ที่ดีที่สุด คือผู้ที่วิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง วิวัฒนาการเป็น Host Zombie และวิวัฒนาการต่อเป็น Origin Zombie 10,000 ครั้ง

โหมดซอมบี้ PvP อื่นๆEdit

Zombiteam
Botzombi
Zombiescape
Zombiegiant
Zombieannihilate
Zombietag

นอกจากนี้ยังมีโหมดซอมบี้ PvP อื่นๆที่มีเป้าหมายต่างกัน:

Tooltip zombieescape 01 Tooltip bzm 01 Tooltip zombieunite dm

HonorEdit

ภารกิจ คำอธิบาย งาน
Masterofescape
[Escape Specialist]
ทหาร ฉันได้ยินมาว่า ไม่มีใครใกล้เคียงกับทักษะการหลบหนีของคุณเลย แสดงทักษะของคุณให้ฉันดูหน่อย และให้แน่ใจว่าซอมบี้ที่ตามมาข้างหลัง ไม่ได้ทำให้คุณกังวล สามารถทำได้ในห้องที่มี่ 4 ขึ้นไป หลบหนี 3000 ครั้งในโหมด Zombie Escape
Infecter
[Infecter]
ท่านสุภาพบุรุษ บางครั้งอ่ะนะ พวกเราต้องทรยศทีมตัวเองเพื่อความอยู่รอด แล้วคุณล่ะ? คุณเย็นพอที่จะไปสู้กับสหายของคุณเมื่อวานนี้หรือยังล่ะ? หมายเหตุ: ต้องมีอย่างน้อย 8 ผู้เล่นในเกม แพร่เชื้อใส่มนุษย์ 5000 คนในโหมด Zombie Escape
Botzmaster
[Bot Zombie Master]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณไม่ควรไปดูถูกพวกเขา เพราะเพียงแค่พวกเขาตายแล้ว อย่าลืมสิว่าพวกเขาเป็นซอมบี้ ปลดล็อกระดับความยาก 'Elite' ในโหมด Bot Zombie

โหมดซอมบี้ PvEEdit

Zombie scenario
Zombieshelter
Pve

อย่างไรก็ตาม มีอยู่หลายโหมดที่จัดอยู่ในหมวดที่เรียกว่าโหมดซอมบี้ PvE (Player vs Environment):

HonorEdit

ภารกิจ คำอธิบาย งาน
Asura
[Asura]
ไม่มี สำเร็จตั้งแต่ Zombie Scenario season 1 ถึง 3 ในช่วงกิจกรรม
Lastone
[The Last Survivor]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณต้องนำความสามารถของคุณไปใช้ในการเอาชีวิตรอดจาก dead city อย่าลืมว่าคุณสามารถแค่เพียงปกป้องตัวคุณ และสหายของคุณโดยการเก็บรวบรวม การสร้าง และการต่อสู้ สามารถทำได้ในห้องที่มี 4 ผู้เล่น เคลียร์ New Zombie Shelter: Co-op รวม 100 ครั้ง
Destroyer
[Destroyer]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณจะทำอะไรเพื่อรอดชีวิตด้วยทรัพยากรที่มีอยู่จำกัด? คุณต้องปกป้องทรัพยากรของคุณ และขโมยทรัพยาการของคนอื่น คุณสามารถรอดชีวิตได้ด้วยเพียงแค่การทำลายศัตรูในโลก สามารถทำได้ในห้องที่มีผู้เล่น 6 คนขึ้นไป ชนะ 100 ครั้งในโหมด New Zombie Shelter: Team Match

  • มีบัคที่พบบางครั้ง คือ บางครั้งเมื่อซอมบี้แพร่เชื้อใส่ใครบางคน คนนั้นจะกลายเป็นซอมบี้ และตายทันที มักเกิดขึ้นเมื่อ host zombie แพร่เชื้อใส่ใครบางคน
  • มนุษย์ที่โดนแพร่เชื้อโดย origin zombie จะได้รับพลังชีวิตมาก ส่งผลให้บางครั้งมกกว่าการวิวัฒนาการเป็น origin zombie ที่มีพลังชีวิต 7000 ดังนั้นพลังชีวิตของคุณจะลดลงถ้าคุณมีมากกว่านั้น
  • ในโหมด Zombie Giant ไม่มีตัวละครซอมบี้ มีเพียงแค่ บอส

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
22