FANDOM

Rush banner

Battlerush Battle Rush เป็นโหมด PvPvE ถูกจัดอยู่ในหมวดโหมด Fun ใน Counter-Strike Online

Hotbattlerush

Ctmission
Trmission

เป็นโหมด 'Player VS. Player VS. Environment (PvPvE)' ซึ่งแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีม และต้องทำตามเป้าหมายของทีมตัวเองให้สำเร็จ

การต่อสู้ แสดงให้เห็นว่ายังคงเป็นการต่อสู้ระหว่าง Counter-Terrorist และ Terrorist ซึ่ง Counter-Terrorist ต้องคุ้มกันรถที่ขนเชลยมา (ในการทำให้รถเคลื่อนที่ จะต้องคอยอยู่ข้างรถ และถ้าไม่มีใครมาคุ้มกันรถ รถจะหยุด) และต้องทำลายสิ่งกีดขวางทั้ง 3 อย่าง ที่ขวางเส้นทางของรถ ด้วย C4 จนกระทั่งพาไปถึงปลายทางสำเร็จ ส่วนฝ่าย Terrorist ขัดขวาง Counter-Terrorist จากการนำรถมายังจุดหมายปลายทาง และปลดเชือกผูกข้อมือข้างรถ เพื่อปลดปล่อยให้ leader เป็นอิสระ

นอกเหนือจากผู้เล่นมนุษย์แล้ว ยังมี บอท อยู่ในทั้งสองทีม พวกบอทอันตรายมาก และพร้อมที่จะฆ่าศัตรูทุกคนที่พบเจอ มีบอท 2 ชนิดในโหมดนี้ ได้แก่ Soldier และ Commando (เมื่อทีมใดมีคะแนนถึง 1500 คะแนน Commando ของทีมนั้น จะปรากฏตัว)

ทั้งสองทีมจะสลับทีมกัน เมื่อทีมใดทีมหนึ่งชนะ เพื่อความสมดุลของเกม

ผู้เล่นสามารถใช้สกิล Sprint และมีปืนกลติดตั้งที่สามารถใช้งานได้

คะแนนจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดเป็นผู้ชนะ ถ้าไม่มีทีมใดทำเป้าหมายสำเร็จ สามารถได้คะแนนจากการกระทำต่างๆ เช่น การฆ่าบอท/ผู้เล่น, คุ้มกันรถ, การวาง C4, ปลดเชือก...

TooltipsEdit

Tooltip br 01 Tooltip br 02 Tooltip br 03 Tooltip br 04

แผนที่สำหรับโหมดนี้Edit

Br urban cso

อาวุธใหม่Edit

HK G11Edit

G11
บทความหลัก: HK G11

HK G11 เป็นไรเฟิลจู่โจมสัญชาติเยอรมัน บรรจุกระสุน 50 นัด ด้วย 4.73×33mm Caseless แม้ว่ามันมีพลังโจมตีต่ำ แต่อัตราการยิงรัวนั้นดีเยี่ยม ขนาดแมกกาซีนก็สูง และสามารถยิงแบบ burst fire ได้

วันที่เพิ่มโหมดนี้Edit

โหมดนี้ มาพร้อมกับ HK G11 เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 3 มกราคม 2013
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 9 มกราคม 2013
  • จีน: 9 มกราคม 2013
  • ญี่ปุ่น: 16 มกราคม 2013
  • อินโดนีเซีย: 3 กรกฎาคม 2013
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 18 กรกฎาคม 2013
  • ตุรกี: 11 มิถุนายน 2014

โหมดนี้มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Battlefield
[Into The Fire]
ท่านสุภาพบุรุษ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่คุณจะได้แสดงผลของการฝึกมาอย่างยากลำบากใน Battle Rush ทำภารกิจให้สำเร็จและกลับมาอย่างปลอดภัย ทำได้ในห้องที่มี 6 ผู้เล่นขึ้นไป วางระเบิดทำลาย 150 สิ่งกีดขวาง เล่นเป็น CT และปลดเชือก 100 ครั้ง เล่นเป็น TR

ตัวละครEdit

  • Soldier - ใช้ XM8 Carbine และ Seal knife พวกเขามีพลังชีวิตเพียง 50 หน่วย แต่วิ่งไวกว่าผู้เล่น
  • Commando - ใช้ Milkor M32 MGL ที่มีกระสุนไม่จำกัด รูปร่างสูงใหญ่ และมีพลังชีวิตถึง 1500 หน่วย
  • Condemned Criminal - เป็นอดีตผู้นำของ Terrorist และถูกจับโดยทีม Counter-Terrorist เขากำลังถูกส่งไปยังสถาบันวิจัยเพื่อการทดลอง และ CT ถูก TR ดักโจมตีในระหว่างการนำตัวไปส่ง

แกเลอรี่Edit

Screenshot อย่างเป็นทางการEdit

Br alert

แจ้งเตือน

Br bad

แย่

Br good

ดี

Br lose

แพ้

Br point

ได้คะแนน

Br start

เริ่มเกม

Br superrush

กำลังได้เปรียบ

Br win

ชนะ  

2013 Counter Strike Online BATTLE RUSH

2013 Counter Strike Online BATTLE RUSH

Counter-Strike Online - Urban Assault GamePlay (Battle Rush)

CS Online - Rush Battle(Urban Assault)

CS Online - Rush Battle(Urban Assault)

  • ตรงข้ามกับโหมดวางระเบิด ฝ่าย Counter-Terrorist จะต้องเป็นผู้วางระเบิด C4 แทน Terrorist
  • ชื่อของบอท นำมาจากบอทระดับยาก
  • โปสเตอร์แสดง Soldier กำลังใช้ M14 EBR และ HK G11 ขณะที่ CT Commando กำลังใช้ XM2010 แต่ในเกม Soldier ใช้ XM8 Carbine แทน และ Commando ใช้ M32 MGL
  • Battle Rush เมื่อก่อนเป็นโหมดแยกออกมา ต่อมาถูกรวมอยู่ในโหมด Fun
    • ในประเทศไต้หวัน/ฮ่องกง โหมดนี้ยังไม่ถูกจัดอยู่ในโหมด Fun

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Battle_Rush?oldid=3502"