FANDOM

BotZombie banner v2

Botzombi Bot Zombie Mod คือโหมด ที่มี บอท ช่วยเหลือใน Counter-Strike Online

Tooltip bzm 01

คำอธิบายอย่างเป็นทางการEdit

ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นทีมมนุษย์ และซอมบี้ ผู้เล่นส่วนน้อยรวมทั้งบอท จะกลายเป็นซอมบี้ ผู้เล่นส่วนมากจะยังคงเป็นมนุษย์ ทีมซอมบี้จะต้องแพร่เชื้อใส่มนุษย์ ภายในเวลารอบที่กำหนด และทีมมนุษย์จะต้องรอดชีวิต หรือ ทำลายล้างซอมบี้ตัวตัว

เป้าหมาย
  • มนุษย์: รอดชีวิตภายในเวลารอบที่กำหนด หรือทำลายล้างซอมบี้ทุกตัว
  • ซอมบี้: แพร่เชื้อให้มนุษย์ทุกคนกลายเป็นซอมบี้

Bot Zombie Mod คล้ายกับ Zombie Original แตกต่างเพียงจุดเดียว คือ บอท จะร่วมเล่นด้วย ด้วยระดับความยากต่างๆ และไม่มีสกิลสำหรับมนุษย์ (Deadly Shot, Sprint, ฯลฯ) และซอมบี้ (Berserk, Stealth, ฯลฯ) Nata KnifeHammer, silver Luger และ Holy Bomb ไม่สามารถใช้ได้ในโหมดนี้

เคล็ดลับEdit

  • ผู้เล่นมนุษย์ควรเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกันในการสู้กับซอมบี้ เพื่อเอาชีวิตรอด
  • บอทซอมบี้ ล่ามนุษย์โดยไม่มีการท้อถอย ไล่ล่าสิ่งที่เห็น และไม่ค่อยจะดูข้างหลัง
  • ขว้างระเบิดไปที่ฝูงซอมบี้ เพื่อสร้างความเสียหายให้มากที่สุด
  • ซ่อนตัวอยู่ในอุโมงค์หรือท่อแคบๆ คือความตาย ถ้าคุณไม่มีอาวุธที่แข็งแกร่งเพียงพอ พร้อมกับกระสุนสำรองจำนวนมาก
  • ในอุโมงค์ ฝูงค้างคาวจะบินออกมา ถ้าใครบางคนมุดเข้าอุโมงค์ทางด้านหน้า จะช่วยได้มากเมื่อคุณอยู่ในอุโมงค์ และคุณรู้ว่าซอมบี้มาจากทางไหน อย่างไรก็ตาม บอทก็สามารถเข้ามาในอุโมงค์ และเอาเคล็ดลับนี้ออกไป เพราะฝูงค้างคาวจะบินออกมาเพียงครั้งเดียว
  • ผู้เล่นมนุษย์ ไม่มีวันถูกเลือกเป็น Origin zombie เมื่อเริ่มต้นรอบใหม่
  • บอทที่เคลื่อนที่ไปรอบๆแผนที่ และไม่มารวมกลุ่มกับที่ตั้งของมนุษย์ มีโอกาสสูงที่จะถูกเลือกให้เป็น Origin Zombie
  • บอทซอมบี้ จะสนใจแต่ด้านหน้า ดังนั้นพยายามสังหารมันจากด้านหลัง
  • การ Stun และ knockback ใช้งานน้อยมากในโหมดนี้

อาวุธของบอทEdit

G3sg1 icon Ak47 icon P90 M4 icon Awp Icon usas cso

Elites Icon usp

Sealknife

He grenade icon

แผนที่สำหรับโหมดนี้Edit

จนถึงขณะนี้มีเพียง 2 แผนที่ ที่เล่นในโหมดนี้ได้:

Big TreeEdit

Bzm bigtree cso
บทความหลัก: Big Tree

แผนที่นี้ ใช้พื้นที่โบราณสถานในป่า โครงสร้างเรียบง่าย และมีสองจุดรับมือกับซอมบี้ ที่บอทสามารถไปที่นั่นได้

MetroEdit

Bzm metro cso
บทความหลัก: Metro

แผนที่นี้ ใช้พื้นที่สถานีรถไฟใต้ดินร้าง ซึ่งมาพร้อมกับจุดรับมือซอมบี้หลายแห่งสำหรับมนุษย์

ความสำเร็จEdit

Special MissionEdit

ผู้ให้งาน ภารกิจ รางวัล
Felix ฆ่าบอทซอมบี้ 30 ตัว ภายใน 1 วัน

สุ่มรางวัล หรือ Blueprint เกรด A

MedalEdit

ชื่อ คำอธิบาย ภารกิจ
Botzmaster
[Bot Zombie Master]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณไม่ควรไปดูถูกพวกเขา เพราะเพียงแค่พวกเขาตายแล้ว อย่าลืมสิว่าพวกเขาเป็นซอมบี้ ปลดล็อกระดับความยาก 'Elite' ในโหมด Bot Zombie

กิจกรรม Premium Supply BoxEdit

สามารถได้รับอาวุธระดับพรีเมียมของ Code Box อย่างสุ่ม ในแผนที่

ช่วงเวลากิจกรรม

  • เกาหลีใต้: 20 สิงหาคม ~ 3 กันยายน 2015

  • ฆ่าเพื่อร่วมทีม (เปิดโหมดยิงพวกเดียวกัน หรือ friendly fire) ก็นับ ในการปลดล็อกระดับความยากที่สูงกว่า
  • ระดับความยากเพิ่มขึ้น บอทซอมบี้จะฉลาดกว่าบอทมนุษย์
  • บอทสามารถถูกฆ่าก่อนที่จะสุ่มเลือกซอมบี้ ถ้าเปิดโหมด friendly fire
  • ซอมบี้บอทจะพูดผ่าน voice chatting แต่ไม่ได้ยินเสียงอะไร ไม่เหมือนบอทมนุษย์
  • บอทที่ไม่มาเข้าร่วมกับกลุ่มมนุษย์ มักจะถูกเลือกให้เป็นซอมบี้

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Bot_Zombie_Mod?oldid=7451"