FANDOM

Cso2 logo
201207151431344794

Counter-Strike Online 2 เป็นภาคต่อจาก Counter-Strike Online ขับเคลื่อนด้วย Source engine ของ Valve

Valve และ Nexon เกาหลี ได้ร่วมมือกันเปิดตัว Counter-Strike Online 2 เกมแนว first-person shooter สืบเนื่องมากจากเกม free-to-play Counter-Strike Online จากปี 2007 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย

ตามที่ระบุไว้ในการแถลงข่าว...

Under the terms of the agreement, Nexon Korea will develop and be the exclusive publisher of Counter-Strike Online 2 in Japan, Korea, China and other areas in Southeast Asia. Nexon Korea intends to continue to leverage its proven development expertise and deep understanding of local markets to make Counter-Strike Online 2 one of the leading first-person shooter titles in the region.

แปลเป็นภาษาไทย

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง Nexon เกาหลีจะพัฒนาและเผยแพร่ Counter-Strike Online 2 เฉพาะในญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และพื้นที่อื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทาง Nexon เกาหลี มุ่งมั่นที่จะดำเนินการต่อเพื่อยกระดับความเชี่ยวชาญและพิสูจน์ความเข้าใจของตลาดท้องถิ่นที่จะทำให้ Counter-Strike Online 2 เป็นหนึ่งในผู้นำด้านเกม first-person shooter ในภูมิภาค

Counter-Strike Online 2 มีการปรับปรุงด้านกราฟิก, เงาตามเวลาจริง, การเล่นอย่างสมจริง และความสมจริงที่มีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนโดยเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงจาก Source engine นอกจากนี้ เกมยังมีโหมดต่างๆ เสริมสร้างประสบการณ์จากเกมดั้งเดิม กับสภาพแวดล้อมใหม่, อาวุธใหม่, การปรับแต่งอุปกรณ์และอื่นๆ อีกมากมาย

การพัฒนาEdit

CSO2 3

ตัวอย่างคลังแบบใหม่

Cso2 final test

ทดสอบครั้งสุดท้าย

ขณะที่ Closed Beta Testing (CBT) ในประเทศเกาหลี ผู้ร่วมทดสอบเล่นในช่วงนี้ได้เท่านั้น แผนที่ได้ปรับปรุงปรับเปลี่ยนอย่างมากจาก Counter-Strike: Source ด้วยรายละเอียดใหม่, textures ใหม่, และโมเดลใหม่. ในส่วนของคลัง หรือช่องเก็บของจะมีโครงสร้างที่เรียบง่าย เข้าใจง่าย และใช้ลายเส้นโค้งที่อ่อนโยน เมื่อเทียบกับแบบดั้งเดิมใน Counter-Strike Online

รูปภาพของอาวุธมีความใกล้เคียงกับของ Counter-Strike Online อย่างไรมีการปรับปรุงแอนิเมชั่นที่ดีขึ้น ตัวอย่างเช่น Colt M4A1 ได้เปลี่ยนเป็น M4A1 EOTech และ AK-47 ได้เปลี่ยนเป็น AK-47 Scoped

การรับสมัครผู้เล่นทดลอง

16 กรกฎาคม 2012 ~ 31 กรกฎาคม 2012 (12.00 น.)

ระยะเวลาการทดสอบ

2 สิงหาคม 2012 ~ 5 สิงหาคม 2012 (15.00 น. ถึง 21.00 น.)

ทดสอบครั้งสุดท้าย

13 และ 14 กรกฎาคม 2013
  • เซ็ต Final best test และเซ็ต Snake ได้มอบให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบ
  • เปิดตัวแผนที่ Big City
  • ลบ EOTech ออกจาก M4A1

6 สิงหาคม 2013
  • Beta test เปิดให้บุคคลภายนอกได้เล่น
  • รวมถึงแผนที่ Big City ซึ่งมียานพาหนะให้ขับได้ และฟังชั่นอื่นๆ มากมาย
Counter-Strike Online 2 - Original Mode(Nuke)

Counter-Strike Online 2 - Stealth Mode

Counter-Strike Online 2 - Stealth Mode

Counter-Strike Online 2 Gameplay Review(with commentary)

Counter Strike Online 2 New Big City Trailer Who Dares Wins 2013 (Big City Opening)

Counter Strike Online 2 Big City Official Trailer KR

Counter-Strike Online 2 Big City Final Trailer

Counter-Strike Online 2 - Big City - Trailer 5

Counter-Strike Online 2 - Big City gameplay(Bomb Defusal) preview

Counter-Strike Online 2 (KR) - Big City Gameplay Preview

Counter-Strike Online 2(KR) - Big City preview

อัพเดท 22 สิงหาคม 2013

  • เพิ่มระบบ Weapon Unlock
  • เพิ่มโหมด Bomb defuse, Hostage rescue, Assassination, Golden Jeep Defense และ Leader Kill ไปยัง Big City
  • เพิ่มรถจี๊ป
  • เพิ่มบอท Sniper Support Force
  • เพิ่มโมเดล VIP

อัพเดทพฤศจิกายน 2013

  • รวมถึงอีกกว่า 222,222 ผู้ร่วมทดสอบ จะได้รับ Nickname Change
  • เพิ่มอีกหนึ่งแชแนล

อัพเดทธันวาคม 2013

  • เพิ่มระบบ [[Cash point]

โหมดEdit

นี่คือโหมดใน Counter-Strike Online 2 จนถึงขณะนี้:

โหมดการฝึกEdit

นี่คือการฝึก คุณจะได้เล่นเป็น Terrorist ซึ่งต่อมาอาจจะถูกฆ่าโดย Leet เนื่องจากเขาพบว่าคุณคือ ตำรวจนอกเครื่องแบบ เป็นโหมดฝึกที่มีเนื้อเรื่อง โหมดฝึกนี้ ได้เพิ่มเข้ามาในโหมด Campaign เป็นภารกิจแรก ในอัพเดทต่อมา

Counter-Strike Online 2 Training Course

Counter-Strike Online 2 Training Course

แผนที่Edit

นี่คือแผนที่ที่มีจนถึงขณะนี้ใน Counter-Strike Online 2:

ตัวละครEdit

อาวุธEdit

ระบบการฆ่าEdit

แตกต่างจาก CSO ที่นับแค่ถึง multi kill (ยกเว้น Human Scenario), ระบบการฆ่าใน CSO2 ได้เพิ่มขึ้น:

  • First Blood
  • First Kill
  • Double Kill
  • Triple Kill
  • Multi Kill
  • Ultra Kill
  • Mega Kill
  • Monster Kill
  • Rampage
  • Unstoppable
  • Godlike

นอกจากนี้ จะมีไอคอนใหม่ปรากฏหลังจากฆ่าได้:

  • Headshot (ฆ่าศัตรูโดยยิงที่หัว)
  • Grenade Kill (ฆ่าศัตรูโดยใช้ระเบิด)
  • Wallshot (ฆ่าศัตรูโดยยิงทะลุกำแพง)
  • Jumpshot (ฆ่าศัตรูขณะกระโดดลอยอยู่กลางอากาศ)
  • Assist (ศัตรูที่เราโจมตี ถูกฆ่าโดยเพื่อนร่วมทีม หรือฆ่าตัวตาย)

รวมไปถึงมีไอคอนพิเศษด้วย:

  • Lucky Boy (รอดชีวิตจากการโดนยิงที่หัว)
  • One Shot Two Kill (ฆ่า 2 ศพในนัดเดียว)
  • One Shot Three Kill (ฆ่า 3 ศพในนัดเดียว)
  • Fall Down (ตายจากการตกจากที่สูง)
  • Reversal (ฆ่าศัตรูทันทีหลังจากที่กระโดดลงมา)

ความสำเร็จEdit

บทความหลัก: Achievement

ความต้องการของระบบEdit

ขั้นต่ำ ขั้นแนะนำ
CPU AMD P4 1.5GHz AMD P4 3GHz
แรม 1 GB 2 GB
การ์ดจอ Nvidia GeForce FX F2000
ATI Radeon 9400
Nvidia GeForce 7600GT
ATI Radeon X1800
ระบบปฏิบัติการ Windows XP (32 bit) Windows XP
Windows 7
DirectX 9.0c 9.0c

แกเลอรี่Edit

Counter-Strike Online 2 - Original Mode(Nuke)-0

Counter Strike Online2- Focus Group Test 카운터 스트라이크 온라인2 2차 FGT 건팀 3 신맵 아즈텍 동영상

CS Online 2(沙漠遺跡2)

CS Online 2(沙漠遺跡2)

CS Online 2 China Official Trailer (Eng subs)

Counter-Strike Online 2 Menu Theme

Counter-Strike Online 2 Menu Theme

Counter-Strike Online 2 Christmas Themes(HD)

Counter-Strike Online 2 FIFA World Cup(2014) Theme

  • หนึ่งในตัวละครใน trailer ชื่อ Mao ได้ปรากฏตัวไม่กี่ครั้ง ก่อนจะวางจำหน่ายเป็นตัวละครให้ซื้อสำหรับฝ่าย Terrorist
  • Counter-Strike Online 2 ใช้ Source 2010 engine เหมือนกับที่ใช้ในเกม Counter-Strike: Source
  • Counter-Strike Online 2 มีไอคอนใหม่สำหรับฆ่าศัตรูได้หลายคนจาก Double Kill (ฆ่า 2 คนรวดเดียว) ไปจนถึง Godlike (ฆ่า 10 คนรวดเดียว) รวมไปถึง Wallshot (ยิงทะลุกำแพง)
  • ในขั้นต้นของการพัฒนา ไฟล์เสียงทุกอย่าง อย่างเช่นมีด หรือเสียวิทยุคำสั่ง มากจาก Counter-Strike: Source ต่อมาไม่นาน Nexon ได้ทำเสียงขึ้นมาใหม่ของเขาเอง
  • ไม่เหมือนกับ Counter-Strike Online ไม่มีฟังชั่นสเปรย์ ในเกมนี้ ตอนเปิดตัวในช่วงต้น ผู้เล่นสามารถกดพ่นสเปรย์ แต่ไม่มีรูป หรือสเปรย์อะไรปรากฏ

ลิงก์จากภายนอกEdit