FANDOM

Lost city icon Double gate icon
Double Gate
Trap gfx
zs_2gate
Double gate icon
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

เล็ก

พื้นที่

สถานที่ก่อสร้างที่ถูกทิ้งร้าง

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

ตอนเช้าที่เต็มไปด้วยฝุ่น

Texture ของแผนที่

Half-Life
Hong Kong
Port
Lost City
Double Gate

Double Gate (zs_2gate) เป็นแผนที่ Zombie Scenario ที่สองใน Counter-Strike Online

จุดเกิดอยู่ตรงกลางของแผนที่ ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 10 คน จะต้องเอาชีวิตรอดในแต่ละรอบ จากการโจมตีของซอมบี้ที่บุกมาสามทิศ แผนที่นี้เดิมมีทั้งหมด 20 รอบ แต่เวอร์ชั่นล่าสุดได้ลดเหลือเพียง 5 รอบ ทุกระดับความยาก จำนวนซอมบี้ และชนิดของซอมบี้ จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในแต่ละรอบ ผู้เล่นจะต้องใช้ประตูเหล็กคู่เป็นสิ่งกีดขวาง เพื่อเป็นโล่กำบังสำหรับการฆ่าซอมบี้ที่อันตราย

ความแข็งแรงของประตูสามารถเพิ่มได้โดยการจ่ายเงิน $5000 สำหรับอัพเกรดเลเวลเพิ่มขึ้นหนึ่งขั้นของประตู ผู้เล่นที่เข้ามาในห้องระหว่างเกม จะไม่สามารถอัพเกรดประตูได้ทันที ต้องรอรอบที่สองของผู้เล่นนั้นๆ

หลังจากวันที่ 26 มีนาคท 2015 อัพเดทของเกาหลีใต้ ได้ลดจำนวนรอบเหลือเพียง 5 รอบ สำหรับทุกระดับความยาก รอบโบนัสก็ถูกลบออกไปเช่นกัน

เนื้อเรื่องEdit

Loadingbg zs 2gate new

ในที่สุด การโจมตีที่ไม่รู้จบจากฝูงซอมบี้ที่ใจกลางเมืองได้หยุดลงแล้ว และเหล่าทหารผู้รอดชีวิตก็ได้หลบหนีออกมาจากตรงนั้น พวกเขาพยายามติดต่อกับโลกภายนอก ในสถานที่ที่ปลอดภัย สุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะว่าพวกเขาถูกแยกออกมาจากโลกภายนอกโดยสมบูรณ์

พวกเขาเริ่มค้นหารอบๆ เพื่อที่จะหาเหตุผลของการถูกแยก และขณะที่กำลังค้นหานั้น พวกเขารู้สึกว่ามีใครบางคนอยู่ใกล้กับอาคารร้าง และพวกเขาก็พบกับคนสองคนที่กำลังสวมชุดป้องกัน เมื่อเหล่าทหารเรียกพวกเขา พวกเขาดูแปลกๆ และวิ่งหนีไปพร้อมกับอุปกรณ์ของเขา เหล่าทหารวิ่งตามหลังไป และเข้าไปยังอาคารใกล้ๆ ที่กำลังก่อสร้าง แต่เจอเพียงแค่อุปกรณ์ที่ถูกทำลาย

เมื่อพวกเขามองดูอุปกรณ์ที่เหลืออยู่ พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องของซอมบี้ เหมือนกับว่าพวกซอมบี้กำลังอยู่ใกล้พวกเขา พวกเขาสร้างกำแพงป้องกัน โดยใช้เหล็กที่เหลือจากสถานที่ก่อสร้าง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้...

ความสำเร็จEdit

Special missionEdit

ผู้ให้งาน ชื่อภารกิจ งาน
Felix Double Gate Support ฆ่าซอมบี้ 300 ตัว ในแผนที่ Double Gate ง่าย/ปานกลาง/ยาก

Daily missionEdit

ผู้ให้งาน ชื่อภารกิจ งาน
Jacob Contribute to the public! มีส่วนร่วมในการอัพเกรดประตูคู่ 5 ครั้ง

ฉายาEdit

เหรียญฉายา คำอธิบาย งาน
2gatemaster
[Gate Keeper]
ท่านสุภาพบุรุษ, เวลาที่น่ากลัวที่สุด คือเมื่อพวกเรารู้สึกว่ามันไม่มีทางหนีจากมือของซอมบี้เหล่านั้น ความกล้าหาญของทหารส่วนใหญ่ คือคนหนึ่งที่ช่วยปกป้องประตูแห่งความตาย ต่อต้านกับความน่ากลัวของพวกซอมบี่้ ซึ่งมีความรัดกุมจากแต่ละถนนแคบๆ (ระดับง่าย ไม่นับ) เคลียร์ Double Gate จำนวน 400 ครั้ง

กลยุทธ์Edit

  • แบ่งทีมกันเป็น 2 ฝั่ง ระหว่างฝั่ง A กับ B เพื่อช่วยกันยิงซอมบี้ ต้องแน่ใจว่าทุกฝั่งต้องมีคนคุ้มกัน
  • อัพเกรดกำแพงสม่ำเสมอเมื่อมีเงิน เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ซอมบี้บุกเข้ามาได้ยากขึ้น
  • ต้องเฝ้าระวังซอมบี้ด้วย ในบางรอบ ซอมบี้จะมาจากตรงกลาง หรือรอบๆแผนที่

แกเลอรี่Edit

  • หลังจาก Re:boot ผู้เล่นสามารถอัพเกรดกำแพงได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าเมนูซื้อ ตรงเครื่องอัพเกรด อยู่ที่จุดเกิด อัพเกรดได้โดยกด [E] ที่เครื่อง
    • หลังจากวันที่ 26 มีนาคม 2015 อัพเดทของเกาหลีใต้ ได้ลดจำนวนรอบเหลือเพียง 5 รอบ ทำให้เงื่อนไขที่จะได้รับฉายา เปลี่ยนจากเคลียร์ 100 ครั้ง เป็น 400 ครั้ง

ดูเพิ่มเติมEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Double_Gate?oldid=3552"