FANDOM

pve_standalone1
Pve standalone1 cso
โหมดที่เล่นได้
Pve
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ใหญ่

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
13 มกราคม 2015

ไต้หวัน/ฮ่องกง
20 มกราคม 2015

จีน
21 มกราคม 2015

ญี่ปุ่น
28 มกราคม 2015

อินเตอร์เน็ต
24 มิถุนายน 2015

CSN:Z
26 มิถุนายน 2015

พื้นที่

ห้องปฏิบัติการที่ถูกทิ้งร้าง

โครงสร้าง

ซับซ้อน

เวลา

ไม่ทราบ

Texture ของแผนที่

First/Second/Third Report

First Report (pve_standalone1) เป็นแผนที่ Zombie File แรก ใน Counter-Strike Online

แผนที่นี้ใช้พื้นที่ในห้องแล็บหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ จะได้สวมบทบาทเล่นเป็น Senior Researcher Soy ผู้เล่นจะต้องไปเอาตัวอย่างวิจัยและหาเส้นทางออกมาข้างนอกเพื่อขอความช่วยเหลือ

เป้าหมายEdit

  • ไปให้ถึงพื้นที่หลบหนีเพื่อจบเกม

เคล็ดลับEdit

  • ซ่อนตัวจากสายตาของศัตรู แล้วคุณจะไม่โดนตรวจพบ
  • กดปุ่ม E ที่มีไอคอน [E] แสดงอยู่ เพื่อกระทำกับวัตถุนั้น ๆ
  • วัตถุเรืองแสงสีแดงจะต้องถูกทำลายเพื่อเดินทางต่อ
  • วิ่งโดยการกดปุ่ม Shift แต่ใช้พลัง stamina
  • คุณสามารถขว้างขวดเปล่าหรือหินลงไปที่พื้น เพื่อล่อซอมบี้

เนื้อเรื่องEdit

แฟ้มคดี Lost City

ซอยเคารพนับถือ ดร. เร็กซ์ เป็นอย่างมาก ตั้งแต่ก่อนเข้ามาทำงานในห้องแล็บของเขา ในขณะที่ทำงานอยู่ในแล็บของเขา ซอยได้รู้ความจริงเบื้องหลังการวิจัยของ ดร. เร็กซ์ เธอพยายามจะหยุด ดร. เร็กซ์ แต่เขาก็ยังคงเพิกเฉย

ซอยพยายามจะหยุด ดร. เร็กซ์ แต่เขาก็ปฏิเสธในการเรียกร้องให้หยุดของเธอ และแล้วก็เป็นอย่างที่คาดไว้ งานศึกษาวิจัยมาไกลเกินไปแล้ว แม้ซอยจะพยายามอย่างเต็มที่ ทันใดนั้นเอง ห้องแล็บของ Lost City ทรุดตัวลงไปกับการระเบิดดังสนั่น ดร. เร็กซ์ เพิ่งจะหลบหนีออกมาและบ่นพึมพำกับตัวเอง 'ซอยต้องออกไปซะ'

บทสนทนาEdit

Doctora 1 msg
  1. อ่า หัวของฉัน... ที่นี่ที่ไหนเนี่ย?
  2. ฉันจำได้ว่า... ฉันกำลังคุยกับด็อกเตอร์อยู่นี่นา...
  3. ฉันไม่เจอดอกเตอร์อยู่ที่นี่เลยอ่ะ...
  4. ฉันไม่เห็นอะไรเลย มันมืดมาก
  5. โอเค ใช้ไฟฉายส่องแสงในที่มืดได้
  6. เคล็ดลับ: กดปุ่ม F เพื่อใช้ไฟฉาย แต่เปลืองแบตเตอรี่ ดังนั้นใช้ให้ถูกต้อง
  7. เคล็ดลับ: กดปุ่ม SHIFT เพื่อวิ่ง แต่ใช้พลัง stamina
  8. [เสียงกรีดร้อง]
  9. สวัสดี? เธอโอเคไหม?
  10. เข้าหมดสติไป มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย?
  11. ทางออกถูกกั้นอะ
  12. มีเครื่องมือที่น่าจะทำลายหน้าต่างได้มั่งไหมเนี่ย?
  13. เย้ ฉันอาจจะสามารถหาเครื่องมือที่ดีในห้องน้ำได้นะ
  14. เคล็ดลับ: กดปุ่ม E เพื่อเปิดประตูและปลดล็อกประตู คุณต้องหากุญแจในการปลดล็อก
  15. ฉันเกลียดเวลามันมืด... ฉันสามารถหาเครื่องมือได้จากไหนเนี่ย?
  16. เครื่องมือพวกนี้มันหนักเกินไป ฉันไม่สามารถควบคุมมันได้หรอก แล้วก็ไม่รู้วิธีใช้มันด้วยซ้ำ
  17. จะโอเคไหมถ้าผ่านทางด้านที่มืด?
  18. เยี่ยมไปเลย! ค้อนดีพอสำหรับการทุบหน้าต่างนะเนี่ย!
  19. โอ้ ไม่นะ ค้อนมันเก่าแล้วอะ มันพังแล้วหลังจากที่ทุบหน้าต่าง
  20. เฮ้ พวกเธอได้รับบาดเจ็บไหม? ได้โปรดช่วยด้วย!
  21. อ้าว พวกเขาไปแล้วหรอ? พวกเขาอยู่ที่ไหนกัน?
  22. ปัดโธ่ ฉันน่าจะคิดไปเองแน่ ๆ เลย
  23. มันคือคีย์การ์ดนี่นา! นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการล่ะ
  24. [เสียงกรีดร้อง] เฮ้ เกิดอะไรขึ้น?
  25. อย่าเข้ามาใกล้นะ!
  26. เห้อ ฉันคิดว่าการทดลองที่ล้มเหลวทำให้ก้าวร้าว ด็อกเตอร์คนนั้น ไม่มีทางเป็นเขาน่า...
  27. มีมีดอยู่ในท่อด้วย ฉันต้องเก็บสิ่งนี้ไว้
  28. เคล็ดลับ: ซอมบี้ไม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัย
  29. เคล็ดลับ: คุณต้องก้มลงและเข้ามา เพื่อหลีกเลี่ยงซอมบี้
  30. นั่นคือ ดร. Moussa หรือเปล่า? ฉันเป็นห่วงเขาจังเลย...
  31. มีผู้คนที่ถูกทดลองแล้วล้มเหลวที่นี่เช่นกัน... อะไรจะเกิดขึ้นถ้า...
  32. กุญแจมันล็อกอยู่อ่ะ
  33. กุญแจอยู่ไหนเนี่ย?
  34. มีอะไรบางอย่างส่องแสงมาจากข้างในห้อง
  35. ประตูเหล็กนี้ถูกปิดด้วยกระดานไม้
  36. กุญแจตรงนี้ก็ถูกล็อกเช่นกัน
  37. ดูเหมือนว่าฉันต้องหาคีย์การ์ดนะ
  38. ดูเหมือนว่าฉันต้องใช้ถังดับเพลิง
  39. อ่า ฉันปวดหัวอีกแล้ว...
  40. ฉันคิดว่าฉันจำได้แล้วล่ะ
  41. มันมีระเบิดเกิดขึ้นในห้องแล็บ และตัวอย่างวิจัยก็รั่วไหลออกไปข้างนอก
  42. เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ การศึกษาตัวอย่างวิจัยนี้จะเป็นความหวังสุดท้าย!
  43. การสร้างวัคซีนจากตัวอย่างวิจัยนี้ เพื่อรักษาโรคและไม่มีผู้เคราะห์ร้ายอีกต่อไป
  44. ตอนนี้ล่ะ ฉันจะหนีออกจากที่นี่ได้ยังไง?
  45. ตำรวจและประชาชนก็ติดเชื้อเช่นกัน
  46. ฉันถูกทิ้งไว้ที่นี่คนเดียวหรือนี่?
  47. เสียงวิทยุ: ทุกหน่วย! โปรดทราบ!
  48. เสียงวิทยุ: การดำเนินการของเราไม่สำเร็จ! พวกเรากำลังจะถอยออกมา!
  49. เสียงวิทยุ: ย้ำ! โปรดถอนกำลัง! ทหารทุกนายจะกลับเข้าฐาน!
  50. สถานการณ์มันแย่กว่าที่ฉันคิดไว้ซะอีก ฉันต้องออกไปจากที่นี่ให้เร็วและแก้ไข้ปัญหาสถานการณ์นี้!
  51. เสียงวิทยุ: ทางเข้าล็อบบี้และลานจอดรถจะถูกเปิดในอีก 45 วินาที
  52. เสียงวิทยุ: ผู้ที่หลงเหลืออยู่ต้องออกมาจากระบบรักษาความปลอดภัย และเร็วเข้า! ออกมา!
  53. ตอนนี้แหละ หนีเลย!

อาวุธและอุปกรณ์ที่มีในแผนที่Edit

Bhdagger Hammer

Busp45 Icon anaconda cso Deserteagle

Icon m3 cso M4 icon

Mp5 P90

Aug gfx M4a1 icon

Icon m249 cso

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

  • เกาหลีใต้: 13 มกราคม 2015
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 20 มกราคม 2015
  • จีน: 21 มกราคม 2015
  • ญี่ปุ่น: 28 มกราคม 2015
  • อินโดนีเซีย : 24 มิถุนายน 2015
  • CSN:Z: 26 มิถุนายน 2015

แกลเลอรีEdit

CSO The Z-FILE 1st Report

CSO The Z-FILE 1st Report

CS Online - Zombie Case First Report

CS Online - Zombie Case First Report

CSO KR - Zombie File First Report

CSO KR - Zombie File First Report

  • ในห้องน้ำสามารถพบ Drill Gun และ Needler แต่ไม่สามารถหยิบได้เพราะว่า Senior Researcher Soy ใช้งานไม่เป็น
  • มีคัทซีนเปิดตัวซอมบี้ที่คล้ายคลึงกับของเกม Resident Evil ภาคแรก
  • มีเสียงกระซิบพูดว่า "Over here.. (ทางนี้...)" สามารถได้ยินในท่อที่มีซอมบี้นอนตาย

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
22

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/First_Report?oldid=8290"