FANDOM

Thunderbolt
Coded BoxThunderbolt
Ct icon small
Tr icon small
เกม
Cso logo small
ภาพรวม
ชื่ออื่น

Science Fiction Sniper Rifle

ประเภท

ไรเฟิลซุ่มยิง

ผู้ออกแบบ

ไม่ทราบ

เข้ามาตั้งแต่

เกาหลีใต้
22 พฤศจิกายน 2012
24 กุมภาพันธ์ 2015 (LR)

ไต้หวัน/ฮ่องกง
5 ธันวาคม 2012
10 มีนาคม 2015 (LR)

จีน/ญี่ปุ่น
5 ธันวาคม 2012
11 มีนาคม 2015 (LR)

สิงคโปร์/มาเลเซีย
31 กรกฎาคม 2013

21 กรกฎาคม 2014
12 สิงหาคม 2015 (LR)

CSN:Z
1 เมษายน 2015

เวียดนาม
21 พฤษภาคม 2015

จากประเทศ

ไม่ทราบ

ได้จาก

Gachapon getit notice

เหมาะสำหรับ

Zombie scenario Humanscenario

ราคา
ราคาในเกม

$6500

ค่าต่างๆ
ความแรงพื้นฐาน

100+

ความแม่นยำในระยะไกล

100%

แรงถีบกลับ

Thunderbolt

  • 30%

Lightning Rail

  • 32%
อัตราการยิง

N/A

อัตราการลดความเร็วการเคลื่อนที่

Thunderbolt

  • 27%

Lightning Rail

  • 29%
พลัง Knockback

สูง

พลัง Stun

สูง

ขนาดซองกระสุน

20

โหมดการยิง

ยิงนัดเดียว

กระสุน

Battery

ระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุน

2.5 วินาที

โหมดการยิงที่สอง/ความสามารถพิเศษ

Sfsniper

ผู้ใช้งาน
ใช้โดย

Ct icon Tr icon

อื่นๆ
เวอร์ชั่นอื่น/อัพเกรด

Lightningrail

ชื่อในระบบ

sfsniper

Thunderbolt เป็นไรเฟิลซุ่มยิงนิยายวิทยาศาสตร์ที่มีโอกาสได้จาก Code Box เท่านั้น

Thunderbolt เป็นปืนเลเซอร์ที่ยิงด้วยพลังแม่เหล็กไฟฟ้าด้วยอำนาจพลังทำลายล้างสูง สามารถเจาะทะลุสิ่งกีดขวางได้ทุกชนิด และฆ่าศัตรูได้ด้วยเพียงนัดเดียว แม้จะยิงโดนขา

Thunderbolt บรรจุกระสุน 1 นัด ด้วยแบตเตอรี่ซึ่งต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ทุกครั้งที่ยิง กล้องเล็งของปืนนี้ จะมีเสียงแจ้งเตือน และหน้าจอกล็องเล็งจะเปลี่ยนเป็นสีแดง เมื่อเล็งเจอศัตรู

ข้อดีEdit

  • ฆ่าคนได้ด้วยเพียงนัดเดียว
  • สร้างความเสียหายร้ายแรงต่อซอมบี้ บอส กำแพง และวัตถุต่างๆ
  • มีแม่นยำสูงมาก แม้ว่าจะกำลังเดินหรือวิ่ง และไม่ใช้กล้องเล็ง
  • กล้องเล็งจะส่งเสียง และเส้นเล็งจะเปลี่ยนเป็นสีแดง เมื่อเล็งไปที่ศัตรูใดๆก็ตาม
  • ระยะเวลารีโหลดสั้น
  • พลังทะลุทะลวงสูงมาก
  • ศัตรูสวมเสื้อเกราะเคฟลาร์ไปก็เท่านั้น ไม่มีประโยชน์

ข้อเสียEdit

  • ใช้เวลายกปืนขึ้นมานาน
  • น้ำหนักมาก
  • ราคาทั้งปืน และกระสุน แพงมาก
  • กระสุนสำรองน้อย
  • ยิงได้ครั้งละนัดเดียว
  • มีโอกาสได้จาก Code Box เท่านั้น
  • ไม่สามารถแชร์กระสุนกับอาวุธใดๆได้เลย

เคล็ดลับ และ กลยุทธ์Edit

โหมดทั่วๆไปEdit

เกราะ สวมอยู่ ไม่ได้สวม
หัว 551 552
หน้าอกและแขน 137 138
ท้อง 172 172
ขา 103 103
  • ปืนนี้มีพลังโจมตีสูงที่สุดในบรรดาไรเฟิลซุ่มยิงทั้งหมด
  • น้ำหนักของปืนนี้เท่ากับ USAS-12
  • ราคากระสุนแพงเท่ากับกระสุน Cannon
  • สังหารผู้เล่นอื่นได้ในนัดเดียว

ScenarioEdit

  • Thunderbolt เมื่อยิงบอสใน Zombie Scenario ด้วยเลเวลพลังโจมตีสูงสุด สามารถสร้างความเสียหายได้ตั้งแต่ 12,000 ~ 21,000 หน่วยต่อนัด ถ้าผู้ใช้งานใช้ยิง Frozen Terror สามารถสร้างความเสียหายได้มากกว่านั้น มากสุดถึง 50,000 หน่วย
  • 20 นัดของ Thunderbolt สามารถสร้างความเสียหายราวๆ 260,000 ~ 420,000 กับบอส (ยกเว้น Revenant: ± 160,000 หน่วย)
  • Lightning Rail กับเลเวลพลังโจมตีสูงสุด สามารถสร้างความเสียหายได้ราวๆ 6,000 ~ 9,000 หน่วย กับบอส
  • ตั้งแต่แพทช์ Zombie Scenario re:boot อาวุธนี้สามารถยิงสิ่งกีดขวาง หรือวัตถุ เสียหายประมาณ 500 ~ 1,500 หน่วยต่อนัด
  • ในโหมด Human Scenario เป็นปืนที่ยิงบอสได้ดีที่สุดทุกแผนที่

รุ่นอื่นๆEdit

Lightning Rail

Lightningrail

ปืนเลเซอร์ที่ยิงด้วยพลังแม่เหล็กไฟฟ้า โดยรุ่นนี้มีพลังโจมตีที่ต่ำกว่า แต่ไม่หายากเท่ากับรุ่นดั้งเดิม

  • อาวุธนี้สามารถคราฟได้จาก Combat Blueprint หมายเลข 4

แกลเลอรี่Edit

Sfsniper draw

เสียงยกปืนขึ้นมา

Sfsniper idle

เสียงปืนเมื่ออยู่นิ่งๆ

Sfsniper-1

เสียงยิง และรีโหลด

Sfsniper zoom

เสียงซูม

Sfsniper insight1

เสียงพบเป้าหมายผ่านกล้องเล็ง

CSO 카스온라인 썬더볼트 플레이영상 (Thunderbolt Gameplay)

CSO Thunderbolt 検証

CSO Thunderbolt 検証

CSO ゾンサバデッドエンド レールガンで速攻

CSO ゾンサバデッドエンド レールガンで速攻

Counter-Strike Online - Lightning Rail & Fire Vulcan - China Official Trailer

CS Online Lighting Rail and Fire Vulcan test!

CSO Test Damage 'Mini Thunderbolt' (Lightning Rail)

  • Thunderbolt แปลว่า สายฟ้า
  • ผู้เล่นอื่นที่อยู่ใกล้ๆคนใช้งาน สามารถได้ยินเสียงพบเป้าหมายของกล้องเล็งเช่นกัน
  • เมื่อยิงด้วย Thunderbolt จะเป็นเลเซอร์เส้นตรงสีฟ้า สำหรับ Lightning Rail จะเป็นเลเซอร์เส้นตรงสีเหลือง
  • เป็นไรเฟิลซุ่มยิงกระบอกแรกในเกมที่สามารถฆ่าผู้เล่นตายได้ทันทีในนัดเดียวที่ขา
  • มีคำว่า "RG2" เขียนอยู่บนพานท้ายปืน เป็นไปได้ที่จะเป็นตัวย่อของ Rail Gun 2
  • เสียงพบศัตรู และการเปลี่ยนสีของเป้าเล็ง จะไม่เกิดขึ้นเมื่อเล็งที่ NPC
  • มีวงกลมที่เขียนตัว B ตรงกลาง เป็นรอยกระสุนที่ยิงโดยปืนนี้ในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย เกิดจากไฟล์ข้อมูลรอยกระสุนของปืนนี้หายไป จึงเกิดการบัค และได้รับการซ่อมในเวลาต่อมา
    • เกิดขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน/ฮ่องกงเช่นกัน แต่เป็นรูปลูกศรแทน ซึ่งได้รับการแก้ไขในเวลาต่อมาเช่นกัน
  • ผู้ใช้งานยังคงทำท่ารีโหลดกระสุนแม้ว่ากระสุนจะหมดลงไปแล้ว เพราะความจริงแล้ว เอนิเมชั่นการยิง กับการรีโหลดเป็นตัวเดียวกัน
  • เป็นหนึ่งในไม่กี่อาวุธที่ไม่แสดงท่ารีโหลดกระสุนในมุมมองบุคคลที่สาม
  • แม้ว่า Lightning Rail ใช้กล้องเล็งชนิด EOTech แต่กลับสามารถซูมได้สองครั้ง และมีภาพในกล้องเล็งเหมือนกับของ Thunderbolt

ลิงก์จากภายนอกEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
20

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Thunderbolt?oldid=7397"