FANDOM

CSO Soccer Soccer เป็นโหมด fun ใน Counter-Strike Online

Tooltip soccer 01
Tooltip soccer 02
Tooltip soccer 03
Tooltip soccer 04

การเล่นEdit

ภารกิจของโหมดนี้ คือการทำประตู เหมือนกติกาฟุตบอล การล้ำหน้า และการทำฟาวล์มีในโหมดนี้ อย่างไรก็ตามฝ่ายตรงข้ามรวมถึงตัวเรา สามารถถูกฆ่า และ 3 วินาทีหลังจากตาย ก็จะเกิดใหม่ ในกรณีที่ไม่ได้ครองบอล การคลิก เมาส์ซ้าย จะเล่นงานคู่ต่อสู้ (ทุบ/ผลัก) เพื่อแย่งบอลได้ หรือถ้าครองบอลอยู่ จะเป็นการเตะบอลไปข้างหน้า ส่วนการวิ่ง ใช้พลัง stamina ดูที่แถบ stamina ด้านล่างหน้าจอ สามารถวิ่งได้ด้วยการกด Shift ในการส่งบอลไปยังคนอื่น ให้เล็งผู้รับแล้วคลิก เมาส์ขวา

หลังจากอัพเดทวันที่ 4 ธันวาคม 2014 ของเกาหลีใต้ ได้เพิ่มเรดาห์เข้ามา

เป้าหมายEdit

ทีมไหน ทำประตูถึงจำนวนที่กำหนด หรือทำประตูได้มากกว่าเมื่อเวลาหมด ทีมนั้นชนะ

เคล็ดลับEdit

  • หัวหน้าห้องสามารถตั้งค่าให้มีบอล 2 ลูกได้ ก่อนเริ่มเกม (เฉพาะแผนที่ Striker)
  • ถ้าคุณแย่งบอลใกล้กับประตูตัวเอง หรือป้องกันประตูจากการโดนยิง คุณจะได้รับเงินโบนัสที่มากกว่า
  • กดปุ่ม B เพื่ออัพเกรดความสามารถเมื่อไหร่ก็ได้ด้วยเงินดอลล่าห์ที่ได้ในเกม
  • ค่าพลังความแข็งแกร่ง (Stamina) เกี่ยวข้องกับ HP และพละกำลัง พลังในการโจมตี และเตะบอล และความสามารถ เกี่ยวข้องกับความเร็ว และการควบคุมลูกบอล
  • ถ้าเลี้ยงบอลไว้นานเกิน 15 วินาที บอลจะระเบิด และเราจะตาย
  • คลิก เมาส์ขวา จะส่งบอลไปให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ตรงหน้าอย่างแม่นยำ
  • เมื่อล้ำหน้าเขามาในเขตประตูของศัตรู พลังชีวิตจะลดลงเรื่อยๆ
  • โบนัสดอลล่าห์การป้องกันประตู จะใช้ได้ เมื่อป้องกันประตูในเขตประตูของทีมเรา สามารถดูที่เส้นแบ่งเขตบนพื้น
  • กดปุ่ม B สามารถเปิดหน้าต่างอัพเกรดขึ้นมา แล้วตั้งค่าท่ายิงพิเศษ (special shot) เพื่อใช้ในเกม (ต้องมีไอเท็มก่อน)
  • คุณสามารถใช้ท่ายิงพิเศษ เมื่อแถบพลังความแข็งแกร่งถึงจุดที่กำหนด
  • กด Shift เพื่อวิ่งอย่างรวดเร็ว (ใช้งานพลังความแข็งแกร่้ง)
  • MVP และสถิติต่างๆ จะถูกบันทึกเมื่อมีผู้เล่น 6 คนขึ้นไป
  • Agility ไม่ได้เพิ่มความไวในการวิ่ง

แผนที่สำหรับโหมดนี้Edit

Soccer Cage

ตัวละครEdit

For wiki
บทความหลัก: Max Thacker

คุณสามารถใช้ตัวละคร Max Thacker ทีม Counter-Terrorist ใส่ชุดนักฟุตบอลขณะอยู่ในเกม ถ้าคุณใช้ตัวละครนี้ในโหมดฟุตบอล จะได้รับโบนัส Strength level +1 เมื่อเริ่มเกม

Sc ara
บทความหลัก: Asia Red Army (Soccer)

คุณสามารถใช้ตัวละคร Asia Red Army ทีม Terrorist Asia Red Army สวมชุดนักฟุตบอลขณะอยู่ในเกม ถ้าคุณใช้ตัวละครนี้ในโหมดฟุตบอล จะได้รับโบนัส Strength level +1 เมื่อเริ่มเกม

For wiki2
บทความหลัก: Choi Ji Yoon (Soccer)

คุณสามารถใช้ตัวละคร Choi Ji Yoon ทีม Counter-Terrorist สวมชุดนักฟุตบอลขณะอยู่ในเกม ถ้าคุณใช้ตัวละครนี้ในโหมดฟุตบอล จะได้รับโบนัส Stamina level +1 และ Agility level +1 เมื่อเริ่มเกม

Untitled
บทความหลัก: Yuri (Soccer)

คุณสามารถใช้ตัวละคร Yuri ทีม Terrorist สวมชุดนักฟุตบอลขณะอยู่ในเกม ถ้าคุณใช้ตัวละครนี้ในโหมดฟุตบอล จะได้รับโบนัส Stamina level +1 และ Agility level +1 เมื่อเริ่มเกม

พลังโจมตีEdit

โจมตีที่ ความเสียหาย
ตัว (ไม่ได้ครองบอล) 10
หัว (กำลังครองบอล) 40
ตัว (ไม่ได้ครองบอล) 50
หัว (กำลังครองบอล) 200

อัพเกรดความสามารถEdit

Stamina (F)Edit

ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับ HP และการวิ่ง ถ้าคุณอัพเกรดพลัง stamina คุณจะได้รับ HP ที่สูงกว่า และลดจำนวนการใช้แถบ stamina เมื่อวิ่งอย่างรวดเร็ว

Strength (G)Edit

ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับพลังเตะบอล และการโจมตี ถ้าคุณอัพเกรดพลังนี้ คุณจะเตะบอลแรงขึ้น เตะไปได้ไกลกว่า และโจมตีศัตรูได้แรงกว่าเพื่อแย่งบอลง่ายขึ้น

Agility (H)Edit

ความสามารถที่เกี่ยวของกับความเร็วการเคลื่อนที่ และการควบคุมลูกบอล ถ้าคุณอัพเกรดพลังนี้ คุณจะเคลื่อนที่ได้ไวกว่า รับลูกบอลที่ลอยมาง่ายขึ้น และยากขึ้นที่จะถูกแย่งบอลจากศัตรู

Special ShotEdit

มีลูกเตะพิเศษ ซึ่งใช้ได้เมื่อมีพลังในแถบ stamina ถึงปริมาณที่กำหนด ในการใช้สกิลนี้ กดปุ่มยิงค้างไว้ แล้วปล่อย เพื่อใช้ [Special shot]

ท่าเตะพิเศษ ผลลัพธ์
Power Shot เตะลูกบอลอย่างแรง และไปได้ไกลมาก
Sccannon เตะลูกบอลไปเป็นแนวตรง พุ่งไปข้างหน้า
Scnhawk เตะลูกบอลขึ้นไปบนฟ้าอย่างช้าๆ แล้วพุ่งลงไปข้างล่างที่เป้าหมายด้วยความเร็วสูง
Scgoblin ยิงลูกบอลออกไปเป็นภาพลวงตา เหมือนมีหลายลูก พุ่งไปข้างหน้า แต่ลูกบอลจริงมีเพียงลูกเดียว
Scsummon ยิงลูกบอลออกไปเป็น Dione ซึ่งจะกลิ้งไปข้างหน้า โจมตีศัตรู แล้วพุ่งไป
Sctwister สร้างพายุทอร์นาโด แล้วหมุนไปเรื่อยๆ ผู้ที่อยู่ใกล้ๆ จะโดนดูดขึ้นไปบนฟ้า

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Striker
[Striker]
ท่านสุภาพบุรุษ ฉันคิดว่าฉันไม่จำเป็นต้องเน้นย้ำคุณอีกครั้งเรื่องความสำคัญของแนวหน้า ความแม่นยำในการยิงประตูของกองหน้าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะชนะการแข่งขัน ยิงประตู 100 ครั้ง ในโหมด Soccer
Attackmf
[Attack Midfielder]
ท่านสุภาพบุรุษ เอวที่แข็งแกร่งอาจช่วยควบคุมการแข่งขันได้ นี่คือเห็นผลว่าทำไมพวกเราต้องมีกองกลางประเภท offensive ที่สามารถมีสมาธิในการส่งบอลอย่างแม่นยำ Assist 50 ครั้ง และส่งบอล 100 ครั้ง ในโหมด Soccer
Defencemf
[Defense Midfielder]
ท่านสุภาพบุรุษ โอกาสที่จะทำมากขึ้น อาจเพิ่มความเป็นไปได้สำหรับชัยชนะ ความจริงที่ว่าไม่ว่าเราจะมีกองกลางประเภทป้องกันที่ดีเยี่ยมหรือไม่ ในทีมของพวกเรา จะทำให้แตกต่างกันมาก แย่งบอล และส่งบอล 100 ครั้ง ในโหมด Soccer
Centerback
[Center Back]
ท่านสุภาพบุรุษ ผู้เล่นที่ได้รับความสนใจน้อย จริงๆแล้ว เป็นผู้เล่นที่ฉายแววที่ดีที่สุดในกีฬาฟุตบอล การเป็นกองหลัง คือการบล็อกการบุกของศัตรูจากบริเวณใกล้กับประตูทีมเรา ป้องกันประตู 10 ครั้ง และแย่งบอล 200 ครั้ง ในโหมด Soccer
Goalkeeper
[Goalkeeper]
ท่านสุภาพบุรุษ การป้องกันที่ดี จะมีค่าเท่ากับการยิงประตู สมาชิกในทีมที่สามารถพึ่งพาได้จนจบเกม มันคือชื่อของผู้รักษาประตู ป้องกันประตู 50 ครั้ง ในโหมด Soccer
Ribero
[Libero]
- แย่งบอลศัตรู 5,000 ครั้ง ส่งบอล 1,000 ครั้ง ยิงประตู 100 ครั้ง และป้องกันประตู 100 ครั้ง ในโหมด Soccer
Playmaker
[Play Maker]
- Assist 1,000 ครั้ง ส่งบอล 5,000 ครั้ง ยิงประตู 500 ครั้ง ในโหมด Soccer
Fantasista
[Player of the Year]
- ทำคะแนนสูงสุดในทีม (MVP) และชนะ 2,500 ครั้งในโหมด Soccer

แกเลอรี่Edit

CSO New Soccer Mode - IT'S THE CSO DERBY!

Cannonshot

เสียง Cannon Shoot

Goal

ทีมเรายิงประตูได้

Goal lost

ถูกฝ่ายตรงข้ามยิงประตู

Whitle start

เริ่มการแข่งขัน

Whitle end

จบการแข่งขัน

  • โหมดนี้ดัดแปลงมาจากม๊อดของ Counter-Strike
  • มีบัคที่บางครั้ง ไม่สามารถหยิบลูกบอลได้ ทำให้เกมดำเนินการต่อไม่ได้ ต้องออกจากห้องอย่างเดียว
  • ในเรื่องจริง มีผู้เล่นทั้งหมด 11 ในแต่ละทีม รวมเป็น 22 คน ใน CSO มีได้สูงสุด 32 คน

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Soccer?oldid=2554"