FANDOM

Soi
Soi
Soi กับ AutoMag V ใน Rising
ภาพรวม
หมวดหมู่ตัวละคร
ราคาเกาหลีใต้
8600 Cash (ถาวร)
พื้นที่สถาบันวิจัย Aegis, Zombie Scenario: Season 2, Zombie File
รายละเอียดตัวละคร
เพศหญิง
หน่วยงานนักวิจัยแห่ง สถาบันวิจัย Aegis
ฝ่ายCt icon
พลังชีวิตและความสามารถ
สถานะมีชีวิตอยู่
อาวุธรองประจำกายDeautomag
อื่นๆ
วันที่เพิ่มเข้ามาเกาหลีใต้
22 มกราคม 2015

ญี่ปุ่น
12 กุมภาพันธ์ 2015

ใต้หวัน/ฮ่องกง
24 กุมภาพันธ์ 2015

จีน
25 กุมภาพันธ์ 2015

24 มิถุนายน 2015

ชื่อในระบบdoctora
สำหรับคู่แข่งจาก Terrorist ดูที่ Jim 

Soi หรือ Soy หรือ นักวิจัยอาวุโส ซอย หรือรู้จักกันในนาม Dr. A เป็นตัวละครหญิงของฝ่าย Counter-Terrorist ใน Counter-Strike Online

เหตุการณ์Edit

นักวิจัย Soi ปรากฏตัวเป็น NPC ของภารกิจหลายอย่าง หลังจากทำภารกิจของเธอเสร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกรางวัลได้

ใน Zombie Scenario เธอขอไอเท็มเบาะแสจากผู้เล่น ในแต่ละแผนที่ Scenario และจะให้ Dr. A's Trunk เป็นรางวัล และเธอก็เป็น NPC แนะแนวหลัก ในทุก chapter ของ Zombie Scenario: Season 2 (รวมไปถึงแผนที่พิเศษ - Poisoning) Memories และ Another Truth

ใน Zombie File ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเธอ เพื่อค้นหาความลับ เบื้องหลัง Zombie Scenario

ประวัติEdit

นักวิจัยอาวุโส ผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัย Aegis เพื่อต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ เธอมีความสามารถในการใช้อาวุธที่ดีเยี่ยม เธอมีประวัติในการมีส่วนร่วมในโปรแกรม Super Soldier กับ Dr. Rex สำหรับปริญญาเอกสาขาโครงงานวิจัยของเธอ

ค่าพลังใน Zombie ScenarioEdit

พลังชีวิต
18/27
พลังโจมตี
22/27
ความคล่องตัว
20/27
พลังเกราะ
21/27
กระสุน
24/27

อาวุธที่ชื่นชอบEdit

Crowbar Bhdagger Hammer

Busp45 Icon anaconda cso Deserteagle Deautomag

Icon m3 cso M4 icon

Mp5 P90

Sg552 gfx Aug gfx M4a1 icon

Awp G3sg1 icon

Icon m249 cso

ภารกิจที่มอบให้Edit

Special MissionEdit

ชื่อ งาน
Zombie Original Hunt zombies ฆ่าซอมบี้ 10 ตัว ในแผนที่ที่ให้ภายในหนึ่งวัน นับเฉพาะในห้องที่มี 4 ผู้เล่นหรือมากกว่า
Zombie Mutation Hunt zombies ฆ่าซอมบี้ 10 ตัว ในแผนที่ที่ให้ภายในหนึ่งวัน นับเฉพาะในห้องที่มี 4 ผู้เล่นหรือมากกว่า
Zombie Hero Zombies Hunt ฆ่าซอมบี้ 5 ตัว ในแผนที่ที่ให้ภายในหนึ่งวัน นับเฉพาะในห้องที่มี 4 ผู้เล่นหรือมากกว่า

Daily MissionEdit

ชื่อ งาน
Directed Bomb Support ฆ่า 50 ครั้ง ด้วย directed bombing ในโหมด Human Scenario

แกลเลอรี่Edit

Counter-Strike Online - New Characters - Soy & Jim

  • Soi เป็นนักวิจัยอาวุโสใน สถาบันวิจัย Aegis เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้
  • เธอเป็น NPC คนที่สอง ที่กลายมาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ หลังจาก Henry Stoner
  • รวมทั้งเธอยังเป็นตัวละครแรกที่สามารถเล่นได้ ก่อนจะมีโมเดลของเธอออกมาอย่างเป็นทางการ ก่อนตัวละครจะขายในร้านค้า เธอเป็นแค่ตัวละครที่เล่นได้ในโหมด Zombie File ในการค้นหาความลับ เรื่องราวของซอมบี้
  • เสียงของเธอที่ใช้ใน Zombie File ถูกนำมาจากเด็กผู้หญิงญี่ปุ่นใน Counter-Strike: Condition Zero Deleted Scenes แต่บางเสียงก็ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ อาจให้เสียงโดยคนเกาหลี
  • Researcher Soy มีชื่อในไฟล์เกมว่า doctora ซึ่งหมายถึง Dr. A หรือ Dr. Aegis
  • ในเวอร์ชั่นไต้หวัน/ฮ่องกง เธอมีชื่อว่า Mariko (มาริโกะ)
  • ไม่เหมือนกับ NPC คนอื่นๆ ที่มีเพียง 1 ข้อความรูปภาพ แสดงใน Zombie Scenario แต่เธอมีหลายรูปภาพขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเธอในขณะนั้น

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Soi?oldid=7275"