FANDOM

Threat banner

zs_defense
Zs defense cso
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

เล็ก

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
31 มกราคม 2013

สิงคโปร์/มาเลเซีย
28 มกราคม 2014

26 กุมภาพันธ์ 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
4 มิถุนายน 2015

พื้นที่

สำนักงานใหญ่ Vanguard

โครงสร้าง

ซับซ้อน

เวลา

ตอนเย็น

Texture ของแผนที่

Angra Nest
Behind
Contact
Decoy
Threat

Threat (zs_defense) เป็นฉากที่สาม ใน Zombie Scenario: Season 3 ใน Counter-Strike Online

Secretreport3

ผู้เล่นจะต้องพบกับ AMP Suit ในแผนที่นี้ จะปรากฏเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งในรอบ 1 ผู้เล่นจะต้องทำลายมัน ก่อนที่มันจะทำลายคอมพิวเตอร์หลักใจกลางแผนที่

ก่อน Zombie Scenario Re:boot ไอเท็ม Confidential Weapons Document No.3 จะได้รับหลังจากชนะ ปัจจุบันนี้ไม่มีแล้ว

เนื้อเรื่องEdit

Bosshp bg left ampsuit

กองกำลัง AFK ของ เดวิด แบล็ค ได้เอาชนะอุปสรรค และเข้ามาข้างในสำนักงานใหญ่ Vanguard สำเร็จ เพื่อตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่

อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ที่รุนแรงที่พวกเขาได้เผชิญก่อนเข้ามาในสำนักงานใหญ่ ส่งผลให้มีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก และทำให้อิริกะได้รับบาดเจ็บ ผู้ที่เปรียบเสมือนเป็นลูกสาวของเดวิด

ในขณะเดียวกัน นอร์แมนก็กำลังดูสถานการณ์ผ่านทางกล้องวงจรปิด และเขาก็กำลังคิดวิธีหลบหนีโดยความช่วยเหลือจากกองกำลังของเดวิด แบล็ค โดยนอร์แมนได้ส่ง AMP Suit ไปยังกองกำลัง AFC เพื่อสนับสนุนพวกเขา เนื่องจากกำลังทางทหารลดลง...

เดวิด แบล็ค รักษาความปลอดภัยโรงงานยุทโธปกรณ์ข้างในสำนักงานใหญ่เป็นที่ตั้งรับในเชิงกลยุทธ์สำหรับการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้!

การต่อสู้ที่ดุเดือดได้เริ่มขึ้นแล้ว ที่จะตัดสินใจชะตากรรมของกองทัพ!

เป้าหมายEdit

ปกป้องคอมพิวเตอร์หลักในโรงงานยุทโธปกรณ์ และรอกำลังเสริม

เคล็ดลับEdit

Mountgun
  • คูณสามารถตรวจสอบตำแหน่งของซอมบี้ผ่านทางมินิแมพมุมซ้ายบน
  • คุณสามารถฆ่าซอมบี้โดยการใช้เครื่องอุปกรณ์ต่างๆที่ติดตั้งที่ทางเดินแต่ละช่องโดยการกดปุ่ม E
  • การป้องกันของคุณจะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถ้าใช้ป้อมปืนกล บนชั้น 2 (ถ้าไม่มีอาวุธดีๆใช้)
  • อุปกรณ์ต่างๆที่ติดตั้งอยู่ที่ทางเดิน เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์กลางแผนที่ที่เราจะต้องป้องกัน
  • ใช้อุปกรณ์ตรงทางเดินให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการต่อสู้กับซอมบี้
  • AMP Suit จะไม่เข้ามาข้างในใจกลางจนกว่ากำแพงทุกแห่งจะพัง มันจะเคลื่อนที่ไปรอบๆ หากำแพง แล้วทำลาย
  • มีเพียงแค่ Regular Zombie สีส้ม และซอมบี้ชนิดต่างๆที่สีเขียวเข้ม โจมตีผู้เล่น ในขณะที่ตัวอื่นๆจะมุ่งมั่นทำลายกำแพง และคอมพิวเตอร์อย่างเดียว
  • ยิ่งป้องกันกำแพงมากเท่าไหร่ จะยิ่งมีเวลาในการกำจัดบอส AM Suit ผู้เล่นที่เชี่ยวชาญกับอาวุธดีๆ สามารถเอาชนะมันได้ก่อนที่มันจะเข้ามาข้างใน

บทสนทนาEdit

Davidblack msg
Jpngirl01 msg
Norman msg
  1. เดวิด แบล็ค: อิริกะ! เธอได้รับบาดเจ็บรุนแรงเลยนะเนี่ย
  2. อิริกะ: โอย...
  3. เดวิด แบล็ค: โธ่เว้ย... รักษาที่แห่งนี้ไว้เป็นที่ตั้งรับในเชิงกลยุทธ์สำหรับการต่อสู้!
  4. นอร์แมน: นายอยู่ไหนน่ะ? นายกำลังมาช่วยฉันใช่ไหม?
  5. เดวิด แบล็ค: ยังไม่ต้องไปสนใจ! สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้!
  6. เดวิด แบล็ค: มีบางอย่างน่าจะผิดปกติ... มันดูเหมือนว่าซอมบี้กำลังโดยอะไรสักอย่างครอบงำ และมารวมกันที่นี่
  7. นอร์แมน: บ้าจริง ฉันไม่มีทางเลือกแล้ว ก็ได้ ฉันจะส่งกำลังสนับสนุนไปที่นั่น อย่าหลงทาง แล้วหาฉันทีหลังนะ!
  8. เดวิด แบล็ค: โอเค ฉันจะรอสำหรับกำลังเสริม
  9. เดวิด แบล็ค: รอกำลังเสริมอยู่ที่นี่กันเถะ! ใช้ประโยชน์จากสิ่งต่างๆที่นี่!

ในเวลาต่อมาEdit

  1. นอร์แมน: ฉันได้ส่ง AMP Suit ไปสนับสนุนคุณแล้ว มันน่าจะไปถึงที่นั่นแล้วนะ
  2. นอร์แมน: ใช้เขาจัดการกับซอมบี้สิ!
  3. เดวิด แบล็ค: นั่นคือไอเดียสนับสนุนของนายเรอะ? แกบ้าไปแล้วรึไง?
  4. เดวิด แบล็ค: มันติดเชื้อแล้ว...
  5. เดวิด แบล็ค: บ้าเอ้ย! ฆ่ามันแล้วออกไปจากที่นี่เร็ว!
  6. เดวิด แบล็ค: ซอมบี้ที่แข็งแกร่งปรากฏตัวบนชั้นแรกของห้องโถงหลัก! จัดการมันก่อน!
  7. David Black: ซอมบี้ที่แข็งแกร่งปรากฏตัวบนชั้นสองของห้องโถงหลัก! เล็งยิงมันซะ!
  8. เดวิด แบล็ค: ซอมบี้เข้ามาในห้องโถงหลักแล้ว!
  9. เดวิด แบล็ค: พวกเราต้องปกป้องคอมพิวเตอร์ และจัดการกับซอมบี้!
  10. เดวิด แบล็ค: พวกซอมบี้มันเริ่มโจมตีจากข้างบนแล้วนะ! บล็อคพวกมันซะ!

เอาชนะบอสสำเร็จEdit

  1. เดวิด แบล็ค: เสียงไซเรนพวกนี้ดังมาจากไหนกันน่ะ!? บ้าเอ้ย! มีอีกตัวหรือนี่!
  2. นอร์แมน: พวกนายทำได้ดีกว่าที่ฉันคิดไว้อีกนะ ฉันขอโทษนะ แต่ฉันกำลังเอาอิริกะไปกับฉัน!
  3. เดวิด แบล็ค: ไม่นะ! อิริกะ!
  4. เดวิด แบล็ค: นอร์แมน! แกวางแผนอะไรไว้?
  5. เดวิด แบล็ค: สหาย! ฉันรู้ว่าพวกนายกำลังเหนื่อย แต่พวกเรายอมแพ้ตรงนี้ไม่ได้นะ พวกเราต้องไล่ล่าเขาต่อไป และช่วยเหลืออิริกะนะ! เร็วเข้า!

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

Balrog1

Threat มาพร้อมกับ BALROG-I เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 31 มกราคม 2013
Balrog3

Threat มาพร้อมกับ BALROG-III เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 28 มกราคม 2014
BalrogXI

Threat มาพร้อมกับ BALROG-XI เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 26 กุมภาพันธ์ 2014

Threat มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014

Threat มาพร้อมกับเซ็ต Journey to the West เมื่อ:

  • เวียดนาม: 4 มิถุนายน 2015

ความสำเร็จEdit

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Erikaguardian
[Erika's Guardian]
ท่านสุภาพบุรุษ, ทหารตัวจริงต้องแข็งแกร่งเพียงพอที่จะอุทิศชีวิตเพื่อช่วยเหลือบุคคลที่สำคัญ! อย่าลังเลเลยในภัยคุกคามใดๆก็ตาม อย่าลืมว่าคุณคือคนเดียวที่สามารถช่วยเธอได้ สามารถทำได้ในห้องที่มี 4 ผู้เล่นขึ้นไป ระดับง่ายไม่นับ เอาชนะ AMP Suit 100 ครั้ง

แกลเลอรี่Edit

韓服CSO 1 31 災厄之章第三章 - Threat

韓服CSO 1 31 災厄之章第三章 - Threat

CS Online - Defence Mission(Threat) Revised

Counter Strike Online CSO - Zombie Scenario 3 - Threat map - Singapore Malaysia - PL

  • Threat แปลว่า ภัยคุกคาม
  • เป็นแผนที่ที่สองใน Zombie Scenario ที่มีป้อมปืนกลมากกว่า 2 กระบอก ติดตั้งในแผนที่
  • เป็นแผนที่แรกใน Zombie Scenario ที่มีแค่รอบเดียว
  • เป็นแผนที่แรกใน Zombie Scenario ที่มีระบบการเล่นใหม่: Defense โดยภารกิจคือปกป้องคอมพิวเตอร์หลัก และ Erika
  • Erika ที่กำลังหมดสติ สามารถเห็นนอนอยู่ในห้องชั้นสองของหอคอย ต่อมาเธอจะถูกลักพาตัวโดย AMP Suit อีกตัว หลังจากผู้เล่นได้ทำลายตัวก่อนหน้านี้
  • เสียงสัญญาณเตือน นำมาจาก Half-Life
  • บางครั้งจะมีบัคที่ซอมบี้และบอสทำลายคอมพิวเตอร์หลักแล้ว แต่เกมไม่จบ ซอมบี้จะยังคงพยายามทำลายคอมพิวเตอร์ที่พังแล้วต่อไป ขณะที่บอส และ Ganymede ยังคงโจมตีผู้เล่น ผู้เล่นสามารถใช้บัคนี้ (ถ้าบังเอิญเกิดขึ้น) ฆ่าบอสโดยรอบไม่ล้มเหลว
  • จนถึงขณะนี้ เป็นแผนที่ Scenario เดียว ที่มีเรดาร์แสดงในเกม
  • Psycho และ Voodoo Zombie ไม่ปรากฏตัวในแผนที่นี้

ดูเพิ่มเติมEdit

Zombie Scenario: Season 3:

  • ฉากที่ 1: Contact
  • ฉากที่ 2: Behind
  • ฉากที่ 3: Threat
  • ฉากสุดท้าย: Panic Room

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Threat?oldid=7533"