FANDOM

Zo bnn

"Another zombie is coming!"

เสียงประกาศภาษาอังกฤษเมื่อคนกลายเป็นซอมบี้

Zombie original 1
Zombie original

Zombie: The Original (Zombie Mode 1) เป็น Zombie Mods โหมดแรกใน Counter-Strike Online สร้างโดย NEXON Corporation โดยการกำกับดูแลจาก Valve Corporation เป็นโหมดที่ดัดแปลงมาจากม๊อดของ Counter-Strike (Zombie Plague) มีการปรับปรุงหลายอย่างจากม๊อดปกติ ทำให้เป็นหนึ่งในโหมดยอดฮิตใน Counter-Strike Online ซึ่งโหมด Bot ของ Zombie Mods ได้ปล่อยออกมาให้เล่นในอัพเดทต่อมา

Hotzombi
Tooltip zombie

การเล่นEdit

Zombie: The Original หลังจาก 20 วินาทีของแต่ละรอบ ผู้เล่นบางคนจะถูกสุ่มให้เป็นซอมบี้ origin zombie โดยที่พลังชีวิต และจำนวนของซอมบี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เล่น ตามนี้:

  • รอบที่มีผู้เล่นน้อยกว่า 10 คน:
พลังชีวิตของ Origin zombie = จำนวนผู้เล่น × 1000

อย่างเช่นถ้ามีผู้เล่น 9 คน จะมีเพียง Origin zombie 1 ตัว แต่มี 9000 HP

  • สำหรับรอบที่มีผู้เล่น 11 ~ 20 คน:
พลังชีวิตของ Origin zombie = ( จำนวนของผู้เล่น × 1000 ) ÷ 2

อย่างเช่นถ้ามีผู้เล่น 18 คน จะมี Origin zombie 2 ตัว มี 9000 HP แต่ละตัว

  • สำหรับรอบที่มีผู้เล่น 21 ~ 30 คน:

อย่างเช่นถ้ามีผู้เล่น 27 คน จะมี Origin zombie 3 ตัว มี 9000 HP แค่ละตัว

  • สำหรับรอบที่มีผู้เล่น 31 หรือ 32 คน:

Origin zombie ต้องแพร่เชื้อใส่มนุษย์ทั้งหมดด้วยกรงเล็บ มนุษย์ที่ถูกตบ จะกลายเป็น host zombie และจะต้องช่วยกันแพร่เชื้อใส่มนุษย์ที่เหลืออยู่ ทีมของซอมบี้จะชนะหลังจากที่มนุษย์ทุกคนติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้หมด ในขณะเดียวกัน หากมนุษย์ฆ่าซอมบี้จนหมด หรือเอาชีวิตรอดจนเวลาหมด ทีมมนุษย์จะชนะ

มนุษย์Edit

มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับมนุษย์ในโหมดนี้:

  • กระสุนสำรองจะเยอะขึ้น 2 เท่า ยกเว้นบางอาวุธ
  • เมื่อเริ่มรอบ ทุกๆรอบ อาวุธจะถูกรีเซ็ต ให้ผู้เล่นเลือกอาวุธใหม่
  • HP สูงสุดของมนุษย์ อยู่ที่ 1000 หน่วย
  • มนุษย์สามารถสวมใส่ Kevlar vest เท่านั้น แทน Helmet 
  • เมื่อเลือกอาวุธแล้ว จะไม่สามารถเลือกได้ใหม่ ในรอบเดียวกัน

ซอมบี้Edit

  • ซอมบี้ สามารถแพร่เชื้อใส่มนุษย์ในระยะประชิดเท่านั้น
  • ซอมบี้มีพลังชีวิตที่สูงมาก (ขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เล่น) การเคลื่อนไหวก็ไวกว่ามนุษย์ และการกระโดดก็สูงสูง กว่ามนุษย์
  • ได้รับความเสียหายสูงกว่าปกติ เมื่อโดนโจมตีด้วยอาวุธระยะประชิด และระเบิด
  • อาวุธบางชนิด สามารถทำให้ซอมบี้กระเด็นออกไป

แผนที่พิเศษโดยเฉพาะEdit

Zm abyss cso Zm abyss2 cso Abyss3 gfx Requiem gfx Rest gfx Origin gfx Zm forbidden cso Zm darkcity cso Zm shoreline cso Bzm metro cso

แกลเลอรี่Edit

Zombi coming 1 kr

เวอร์ชั่นเกาหลี

Zombi coming 2 kr

เวอร์ชั่นเกาหลี 2

Zb coming1

เวอร์ชั่นไต้หวัน/ฮ่องกง/จีน

Zb coming2

เวอร์ชั่นไต้หวัน/ฮ่องกง/จีน 2

Zombi coming jpn 1

เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

Zombi coming jpn 2

เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 2

Zombi coming 1

เวอร์ชั่นสิงคโปร์/มาเลเซีย/ไทย

Zombi coming 2

เวอร์ชั่นสิงคโปร์/มาเลเซีย/ไทย

Zombi coming 1 csnz

เวอร์ชั่น CSN:Z และเวียดนาม

Zombi coming 2csnz

เวอร์ชั่น CSN:Z และเวียดนาม

Counter-Strike Online - Zombie Original

Counter-Strike Online - Zombie Original

  • ในตอนแรก มนุษย์มีเพียง 100 HP ต่อมาได้ถูกปรับเป็น 1000 HP ซึ่งทำให้มนุษย์ยังไม่ได้ตายง่ายจากการตกจากที่สูง และระเบิด
  • ในประเทศตุรกี โหมดนี้เรียกว่า Zombie: Classic
  • ไม่เหมือนก็ม๊อดของ Counter-Strike ที่ชื่อว่า Zombie Plague มนุษย์จะกลายเป็นซอมบี้ทันทีที่ถูกโจมตี แม้ว่ามี Kevlar โดยที่โหมด Zombie PvP อื่นๆ เช่นกัน ยกเว้น Zombie Union
    • ในขณะที่ม๊อด Zombie Plague มนุษย์คนสุดท้าย เมื่อโดนโจมตีจะตาย แต่ของ CSO จะกลายเป็นซอมบี้เหมือนตัวอื่นๆ

โหมดอื่นๆEdit

  • Zombie 2: Mutation - ซอมบี้ตัวใหม่ และความสามารถใหม่ของมนุษย์
  • Zombie 3: Hero - ฮีโร่สำหรับฝ่ายมนุษย์ และซอมบี้ที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม
  • Zombie Scenario - กองกำลังมนุษย์ปะทะกับกองทัพซอมบี้มหาศาล และบอส
  • Zombie 4: Darkness - ลูกเล่นใหม่ของโหมดนี้, ซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ และความสามารถใหม่ของมนุษย์

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
22

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Zombie_1:_Original?oldid=9594"