FANDOM

Zombie mutation
 Zombie: The Mutation (Zombie Mode 2) เป็นโหมดที่ดัดแปลงมาจากโหมด Zombie: The Original
Hotzombiexpand2
Tooltip zombie2 01
Tooltip zombie2 02
Tooltip zombie2 03

เหตุผลEdit

เนื่องจากฝ่ายมนุษย์มีข้อได้เปรียบมากกว่าซอมบี้ ทางผู้พัฒนา (Nexon) จึงตัดสินใจสร้างโหมดใหม่ พร้อมกับ อาวุธ และสกิลใหม่ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในการต่อสู้กับซอมบี้ เช่นเดียวกับสกิลของซอมบี้ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้กับมนุษย์

สกิลใหม่ของซอมบี้Edit

ความสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตEdit

Zombie regenerate example

ซอมบี้กำลังฟื้นฟูพลังชีวิต

ซอมบี้ไม่ว่าจะเป็น host zombie หรือ origin zombie สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้ (200 HP ต่อวินาที สำหรับ origin zombie และ 400 HP ต่อวินาที สำหรับ host zombie) จะเริ่มฟื้นฟูพลังชีวิตได้เมื่ออยู่นิ่งๆ ไม่ขยับตัว และไม่ได้รับความเสียหาย ระยะหนึ่ง

Zombi heal

เสียงฟื้นฟูพลังชีวิตของซอมบี้ชาย

Zombi heal female
 เสียงฟื้นฟูพลังชีวิตของซอมบี้หญิง
Zombi heal heavy
 เสียงฟื้นฟูพลังชีวิตของ Heavy Zombie และ Venom Guard

วิวัฒนาการEdit

Kills indicator

ไอคอนแสดงจำนวนมนุษย์ที่ต้องแพร่เชื้อใส่เพื่อวิวัฒนาการ

เลือดของมนุษย์เป็นทรัพยากรสำหรับความแข็งแกร่งของซอมบี้ อย่าให้พวกซอมบี้ฆ่าเพื่อนร่วมทีมจำนวนมาก เพราะพวกมันจะวิวัฒนาการเป็น powerful zombie

Host zombie สามารถวิวัฒนาการเป็น origin zombie โดยแพร่เชื้อใส่มนุษย์ 3 คน ในรอบเดียว และจะมีความสามารถพิเศษเหมือนกับ origin zombie พลังชีวิตจะเพิ่มขึ้นเป็น 7000 HP

ถ้า origin zombie แพร่เชื้อใส่มนุษย์ 5 คนในรอบเดียว จะวิวัฒนาการเป็น powerful zombie ซึ่งมีพลังชีวิตและเกราะสูงมาก (14000 HP)

Zombi evolution

เสียง เมื่อซอมบี้ชายวิวัฒนาการ

Zombi evolution female

เสียง เมื่อซอมบี้หญิงวิวัฒนาการ

ซอมบี้ชนิดใหม่Edit

ชนิด ความสามารถพิเศษ คำอธิบาย ข้อดี ข้อเสีย
Normalzombi Berserk เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และต้านทานการ *knockback เป็นเวลา 10 วินาที โดยใช้ 1000 HP ในการใช้งาน 1 ครั้ง กด G เพื่อใช้งานความสามารถพิเศษ - -
Lightzombi Invisible สามารถล่องหนได้ครู่หนึ่ง แต่ความเร็วในการเคลือนที่จะลดลง และจะไม่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้ เมื่อใช้ความสามารถ "ล่องหน" มนุษย์สามารถตรวจจับซอมบี้ตัวนี้ได้ โดยสังเกตที่เงา และจะสังเกตได้ง่ายขึ้น ถ้าใช้ night vision goggle หรือขว้าง smoke grenade การโดดสูง และเคลื่อนที่เร็วกว่าซอมบี้ทั่วไป ต้านทานการ knockback ได้น้อย
Heavyzombi Trap สามารถวางกับดับบนพื้นได้ ทำให้มนุษย์เคลื่อนที่ไม่ได้เมื่อเดินเหยียบ กับดักจะหายไปหลังจาก 20 วินาที ถ้าไม่มีเหยื่อมาติดกับ ซอมบี้ร่างใหญ่จึงทำให้ถูกยิงได้ง่าย และยังสามารถลดการ knockback ได้ ต้านทาน knockback ได้ดีกว่าซอมบี้ทั่วไป กระโดดไม่สูง และเคลื่อนที่ได้ช้ากว่าซอมบี้ทั่วไป
Pczombi Smoke screen สามารถปล่อยควันหนาทึบ ทำให้บดบังวิสัยทัศน์ของมนุษย์ - -
Doctorzombi Heal สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเอง และซอมบี้ที่อยู่ใกล้ๆ ได้ รวมทั้งสามารถเห็น และดูพลังชีวิตของซอมบี้ที่อยู่ใกล้ๆ ได้ - -
  • Knockback คือ การกระเด็น หรือถอยหลัง เมื่อถูกโจมตี

มนุษย์Edit

Supply BoxEdit

Supply box

Supply Box

บทความหลัก: Supply Box

Supply box จะถูกส่งมาทุกๆ 20 วินาที การจายทั่วแผนที่ ช่วยในการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ โดย Supply box ถูกส่งมาโดย สถาบันวิจัย Rex เมื่อกด E บนกล่อง ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าจอเมนูซื้ออาวุธได้ใหม่เหมือนตอนเริ่มรอบ รวมทั้งจะได้ Night vision goggle, กระสุนเต็มจำนวน และเซ็ตระเบิด

แผนที่ใหม่Edit

Abyss 2Edit

Zm abyss2 cso
บทความหลัก: Abyss2

มีภารกิจช่วยเหลือใหม่ที่ได้รับมอบหมายโดยสำนักงานใหญ่ และพวกเขายืนยันว่าผู้รอดชีวิตยังเหลืออยู่ในอาคารของสถาบันวิจัย Rex B-1 การเดินทางไม่ได้ง่ายตรงไปตรงมา ผู้เล่นจะต้องเดินทางผ่านบล็อก C ก่อนจะไปถึงที่ตั้งของพวกเขา

ระวังการโจมตีของซอมบี้และจับตาดูตลอดเวลา เพราะพวกมันสามารถซ่อนตัวอยู่ได้ทุกที่ในอาคารแห่งนี้ เคลียร์ซอมบี้ทั้งหมดในพื้นที่ และช่วยสหายของคุณ

เซ็ตEdit

Bomb Specialist
Zombiecnoweapon
บทความหลัก: Bomb Specialist
  • มนุษย์: เพิ่มจำนวน HE Grenade ที่อยู่กับตัวเป็น 2 ลูก
  • ซอมบี้: ซอมบี้สามารถใช้ระเบิด ระเบิดสามารถสร้างแรงผลักให้มนุษย์กระเด็นคนละทิศคนละทาง ช่วยเหลืออย่างมากในระหว่างการต่อสู้

ฉายาEdit

เหรียญฉายา ชื่อ วิธีทำ เทคนิค คะแนนฉายา
Darwin Evolutionist วิวัฒนาการจาก normal zombie ไปยัง host zombie และไปยัง powerful host zombie รวม 10,000 ครั้ง เริ่มเกมมา ถูกเลือกให้เป็น Host zombie จะไม่นับ

แพร่เชื่อใส่มนุษย์เยอะๆ เพื่อวิวัฒนาการ

10

แกลเลอรีEdit

Counter Strike Online(Korea) Zombie 2- The Mutation Official Trailer

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Zombie_2:_Mutation?oldid=7987"