FANDOM

Fevertime

ZombietagZombie Tag เป็นโหมดซอมบี้ และเป็นหนึ่งในโหมด Fun ใน Counter-Strike Online

นี่คือโหมด PvP โดยซอมบี้จะต้องหนีรอดจากมนุษย์ มนุษย์สามารถใช้ได้แค่อาวุธระยะประชิดเท่านั้น

ซอมบี้

สำหรับทีมซอมบี้ เงื่อนไขในการชนะ ผู้เล่นซอมบี้คนใดคนหนึ่งต้องไปถึงพื้นที่หลบหนี ภายในเวลาที่กำหนด หรือผู้เล่นมนุษย์ทุกคนตายก่อนเวลาหมด โดยผู้เล่นซอมบี้จะต้องเดินไปพร้อมกับฝูง AI (บอท) ซอมบี้ เพื่อทำให้ฝ่ายมนุษย์เกิดความสับสน สำหรับทีมมนุษย์จะต้องค้นหาซอมบี้ตัวจริง (ที่ควบคุมโดยผู้เล่น) ที่อยู่ในฝูง AI ซอมบี้ ก่อนเวลาจะหมด หรือป้องกันไม่ให้หลบหนี ผู้เล่นแต่ละคนในทีมมนุษย์มี 200 HP เมื่อเริ่มต้นเกม

ก่อนเริ่มรอบ ผู้เล่นในทีมซอมบี้ จะได้รับ ท่าทาง (ปกติจะอยู่ที่ปุ่ม 1 ถึง 4) ในบางครั้ง จะมี "Fever Time" ที่ระบบจะสั่งให้แสดงท่าทางแบบสุ่ม ขึ้นอยู่กับที่ปรากฏอยู่ข้างบนหน้าจอ หลังจากได้สัญญาณนกหวีด บอทซอมบี้ทุกตัวจะแสดงท่าทางตามนั้น ผู้เล่นซอมบี้ต้องทำตามด้วยให้ไวและเนียน ไม่ให้มนุษย์จับพิรุธได้ ก่อนจะเดินหน้าต่อไป

มีหน้าจอเล็กอยู่ที่มุมขวาบน แสดงตัวเราในมุมมองบุคคนที่สาม ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ว่าตัวเองทำเนียนไหม ถูกหรือผิด นอกจากนี้ผู้เล่นซอมบี้สามารถปล่อยควันสีดำ (ปกติจะอยู่ที่ปุ่ม 5) เพื่อหลบซ่อนตัว และวิ่งโดยการกด SHIFT

มนุษย์

สำหรับทีมมนุษย์ เพื่อป้องกันการสแปม ถ้าฆ่าซอมบี้ผิดตัว (บอท) มันจะระเบิดและสร้างความเสียหาย 100 HP มนุษย์สามารถกด 1 เพื่อใช้สกิล [Find Zombie] ชี้เป้าไปที่ซอมบี้ที่มั่นใจว่าเป็นตัวจริง แล้วฆ่าทันที แต่ถ้าชี้ผิดตัว ผู้ชี้ก็จะตายทันทีเช่นกัน

ในแต่ละรอบ ผู้เล่นสามารถเป็นซอมบี้ หรือมนุษย์ ขึ้นอยู่กับดวง

เป้าหมายEdit

มนุษย์
  • ฆ่าซอมบี้ตัวจริงภายในเวลาที่กำหนด หรือป้องกันไม่ให้พวกมันไปถึงจุดหลบหนี
ซอมบี้
  • เคลื่อนที่ไปยังจุดหลบหนี ก่อนเวลาจะหมด หรือมนุษย์ทุกคนตายหมด

กล่องข้อความแนะนำการเล่นEdit

เคล็ดลับEdit

มนุษย์
  • ค้นหาซอมบี้ตัวจริงโดยการสังเกตซอมบี้ตัวที่ดูผิดปกติ อย่างไรก็ตาม บอทซอมบี้บางตัวก็มีพฤติกรรมแปลกๆเหมือนกัน
  • ชี้ไปที่ซอมบี้ ถ้าคุณแน่ใจ มั่นใจมากพอ หรือจะตายซะเองถ้าชี้ผิดตัว
  • โจมตีเบาๆที่ซอมบี้ แล้วดูปฏิกิริยาของเขา ผู้เล่นบางคนอาจตกใจนึกว่าจับได้ แล้วอาจจะพยายามเดินเบี่ยงออกไปก็ได้ ระวังอย่าฆ่าซอมบี้ถ้าไม่ชัวร์ เพราะจะลดพลังชีวิตตัวเองเยอะมาก
  • อย่าหันหลังให้ซอมบี้ เนื่องจากผู้เล่นซอมบี้สามารถส่งคุณบินออกไปได้ ถ้าผู้เล่นซอมบี้คนนั้นมีสกิล "One Thousand Year of Pain"
ซอมบี้
  • ทำตามพฤติกรรมของบอท และทำตามที่บอททำทุกอย่าง
  • ใจเย็นๆไว้ เมื่อมนุษย์โจมตีคุณ
  • ไม่เป็นไรถ้าแสดงท่าทางตามบอทช้า แต่อย่าทำผิดท่าล่ะ
  • มนุษย์จะสังเกตซอมบี้ทุกตัวโดยรวมตลอดเวลา ดังนั้นอย่าทำอะไรที่ผิดปกติต่างจากซอมบี้บอทตัวอื่น โดยเฉพาะทำตัวผิดปกติอย่างฉับพลัน
  • ถ้าคุณมีสกิล "A Thousand Year of Pain" ใช้สกิลนี้ส่งมนุษย์บินกระเด็นออกไป ถ้าเขาหันหลัง ไม่มองที่คุณ (สกิลนี้มีโอกาสได้ใช้ โดยสุ่มเช่นเดียวกับท่าทางอื่นๆ)
  • ใช้สกิลปล่อยควันให้ไวที่สุด เมื่อถูกมนุษย์จับได้ แล้วหาทางเดินหนีออกจากตรงนั้น อย่าให้มนุษย์เห็น

สกิล/ท่าทางที่ใช้ได้Edit

ซอมบี้
มนุษย์

แผนที่ที่สามารถเล่นได้Edit

Zt outcity cso Zt greesia cso

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

  • เกาหลีใต้: 23 กรกฎาคม 2015
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 28 กรกฎาคม 2015
  • จีน/ญี่ปุ่น: 29 กรกฎาคม 2015

แกลเลอรี่Edit

Counter-Strike Online - Zombie Tag, Air Burster, Jin Se yeon

CS Online Korea Zombie Tag (Out City)

CS Online Korea Zombie Tag (Out City)

CSO Korean - Fun Mode Zombie Tag - Greesia Map

  • โหมดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Jailbreak" โหมดอย่างไม่เป็นทางการใน Counter-Strike 1.6
  • มีเพียงแค่ซอมบี้ชนิดเดียวในโหมดนี้ คือ Light zombie รวมถึงสกิน Lusty Rose ของซอมบี้ตัวนี้
  • จำนวนบอทซอมบี้มากกว่าจำนวนบอทผู้เล่นอยู่เสมอ จำนวนสูงสุดคือบอท 20 ตัว และผู้เล่น 10 คน (รวมซอมบี้ 30 ตัว)
  • ทำเอนิเมชั่นใหม่สำหรับ Light zombie โดยมีพื้นฐานมาจากระบบ การแสดงท่าทางตัวละคร
  • ซอมบี้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไวกว่าซอมบี้บอท สามารถสังเกตได้โดยดูที่ขา
    • เป็นการกระทำปกติของบอท เนื่องจากครั้งแรกที่มีบอทเพิ่มเข้ามาในเกม ถูกกำหนดให้เคลื่อนที่ช้ากว่ามนุษย์อยู่แล้ว
  • ในช่วงเปิดตัวโหมดนี้ครั้งแรก ผู้เล่นซอมบี้จะลดพลังชีวิตขณะวิ่ง โดยได้แก้ไขในอัพเดทถัดมา

0
 
0
 
8
 
1
 
2
 
2
 
22

รับข้อมูลจาก "http://th.cso.wikia.com/wiki/Zombie_Tag?oldid=6307"